- Không chỉ lên tiếng xác nhận việc đính hôn, nam ca sĩ còn viết những lời yêu thương hết sức ngọt ngào dành cho vợ chưa cưới. 

Thông tin Justin Bieber đã đính hôn với bạn gái - người mẫu Hailey Baldwin - sau hơn 1 tháng quay lại hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức khẳng định thông tin trên Instagram kèm những hình ảnh cùng lời tâm sự đầy ngọt ngào dành cho vợ chưa cưới. Justin thậm chí không ngần ngại gọi vị hôn thê là "tình yêu của đời mình chứ không phải người nào khác". 

{keywords}
Justin Bieber dành những lời ngọt ngào hết mức dành cho vợ chưa cưới.

Justin viết: "Anh đã dự định muốn chờ một thời gian nữa nhưng mọi thứ đã lan truyền quá nhanh, vì vậy hãy lắng nghe một cách dễ hiểu và đơn giản nhất: Hailey, anh yêu tất cả mọi thứ thuộc về em! Anh muốn dành trọn cuộc đời này để hiểu từng điều nhỏ nhặt của em một cách điềm tĩnh và kiên nhẫn nhất.

Anh xin hứa sẽ dẫn dắt gia đình chúng ta bằng cả danh dự. Trái tim của anh hoàn toàn đã trao trọn cho em. Em chính là tình yêu lớn nhất của cuộc đời anh, Hailey Baildwin. Anh không muốn dành cuộc đời mình cho bất kỳ ai khác ngoài em".

{keywords}
Justin Bieber xác nhận đã đính hôn với Hailey Baldwin

"Em đã khiến anh sống tốt hơn và chúng ta đều làm cho nhau hạnh phúc hơn. Anh không thể chờ đợi đến giai đoạn tuyệt vời của cuộc đời! Thật là thú vị khi giờ ở bên em, mọi thứ trở nên vô cùng ý nghĩa. Điều mà anh hào hứng nhất là em trai và em gái của anh được thấy một cuộc hôn nhân ổn định và sẽ tìm kiếm điều như vậy trong tương lai!

Chúng ta đính hôn ngày 7/7, số 7 là con số hoàn hảo về mặt tâm linh. Đó là sự thật, em google mà xem! Chuyện ấy thú vị nhỉ? Anh không có chủ ý lên kế hoạch cho ngày đó đâu. Thật tuyệt vời khi đã có sự bảo đảm cho tương lai của chúng ta. Và chắc chắn chúng ta sẽ còn hạnh phúc tới 70 năm sau nữa. Em yêu, cùng nhau đi đến cuối cuộc đời nhé! 

Người tìm được một người vợ sẽ có được một điều tốt đẹp và nhận được đặc ân từ Chúa! Đây là năm của đặc ân!" - những dòng tâm sự đầy ngọt ngào của nam ca sĩ dành cho bạn gái.

Justin Bieber và Hailey Baldwin quen biết và chơi thân từ nhiều năm trước. Họ từng hẹn hò một thời gian ngắn và chia tay năm 2015. Sau khi đặt dấu chấm hết với Selena Gomez hồi đầu năm nay, Bieber gọi cho Baldwin và họ nối lại tình xưa.

Trái ngược với niềm hân hoan của fan Justin Bieber, "Jelena" - những người ủng hộ anh chàng và Selena Gomez lại tỏ ra buồn bã. Nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi cú sốc khi nghe tin. Một người bạn của cô tiết lộ với trang Hollywood Life, Gomez bất ngờ biết tin khi đang trải qua kỳ nghỉ trên du thuyền cùng bạn bè.

Trước đó, cô chưa từng tin Justin Bieber và Hailey Baldwin thực sự nghiêm túc với mối quan hệ của họ, càng không thể ngờ họ đi tới quyết định đính hôn. "Cô ấy cứ nghĩ, bạn trai cũ cố tình gây chú ý làm cô phát ghen vì thấy anh ta đang dần trưởng thành", nguồn tin này chia sẻ.

T.K

Selena Gomez sốc trước tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin

Selena Gomez sốc trước tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin

Hay tin tình cũ Justin Bieber đã cầu hôn chân dài Hailey Baldwin sau một tháng tái hợp ở Bahamas, Selena Gomez không giấu nổi cú sốc vì quá bất ngờ. 

Bộ sưu tập người tình nóng bỏng của Justin Bieber

Bộ sưu tập người tình nóng bỏng của Justin Bieber

Trước khi đính hôn với người mẫu Hailey Baldwin, ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber từng trải qua cuộc tình khắc cốt ghi tâm với Selena Gomez, kèm theo những mối quan hệ chóng vánh với nhiều người đẹp trong showbiz. 

Hailey Baldwin - vợ chưa cưới của Justin Bieber gợi cảm mức nào?

Hailey Baldwin - vợ chưa cưới của Justin Bieber gợi cảm mức nào?

"Chân dài" nóng bỏng Hailey Baldwin đang là một trong những cái tên được báo giới săn đón nhất hiện nay khi chính thức đính hôn với Justin Bieber.