Có thể kế đến một số clip cover nổi bật của Huy Vạc như Way Back Home, Đừng khóc một mình, Hành lang cũ, Yêu xa khó lắm người ơi, Hoa nở không màu,…

Không cầu kỳ về mặt hình ảnh, không hoành tráng về phần MV production như những MV tiền tỷ hầu hết các sản phẩm của Huy Vạc rất đơn giản, chân phương, và gần gũi. Anh thường chọn các bài hát ballad có giai điệu nhẹ nhàng, lyrics bắt tai cùng sự xuất hiện của bản thân một cách chân thật, gần gũi.

{keywords}
Huy Vạc từ kỹ sư điện đến ca sĩ triệu view

Sau thành tích từ những bản cover gây bão, Huy Vạc tiếp tục đầu tư để thực hiện MV Official , sản phẩm mang thương hiệu cá nhân và tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả, liên tục lọt toptrending. Có thể kể đến Chạnh lòng cô thương, Tại sao anh còn thương em, …

Đặc biệt với Kẻ theo đuổi ánh sáng đã đánh dấu bước ngoặt lớn khi Huy Vạc quyết định trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, theo đuổi con đường sự nghiệp âm nhạc một cách chỉn chu và có đầu tư. Sau vài giờ lên sóng, Kẻ đuổi theo ánh sáng thu hút được gần 3.1 triệu lượt views trên YouTube và về hàng ngàn bình luận, reaction có cánh của thính giả vì khả năng đốn tim của bài hát.

Hiện tại Huy Vạc đang theo đuổi hai dòng nhạc là ballad và dân gian hiện đại. Huy Vạc cho biết, đây là hai dòng nhạc sở trường và cũng là thế mạnh trong giọng hát của anh.

Ít ai biết, Đức Huy tốt nghiệp ngành môi trường của ĐH Vinh, hiện làm kỹ sư môi trường cho một công ty trong thành phố. Từ khi còn là sinh viên, Đức Huy đã có thói quen sáng đi học, tối rảnh ôm đàn guitar đàn hát một mình.

Là một chàng kỹ sư môi trường nhưng Đức Huy vẫn dành thời gian của mình cho đam mê âm nhạc. Chàng ca sĩ trẻ cho biết: “Âm nhạc như một phần không thể thiếu, giúp tôi tìm được niềm vui mỗi ngày, có lẽ qua âm nhạc tôi thổn thức được nỗi lòng và cảm xúc của mình. Âm nhạc khiến cuộc sống trở nên thị vị hoá hơn và cũng khiến tôi thấy mình bớt đi sự cô đơn”.

{keywords}
Bên cạnh những cover, Huy Vạc sẽ cho ra mắt những ca khúc của riêng mình.

Ít ai biết, hầu hết các sản phẩm Huy Vạc một mình đảm nhiệm tất cả các quy trình từ thu âm cho đến dựng video: “Mỗi sản phẩm của tôi đa phần là do tôi làm mọi khâu, vì thực tế video của tôi trước đó rất đơn giản, mộc mạc.

Thời gian thực hiện 1 video khá ngắn. Một số bài hát tôi muốn mới mẻ hơn thì lúc đó mới hợp tác với một số bạn bên hòa âm phối khí. Còn chủ yếu mình vẫn tự làm trên nền nhạc acoustic guitar. Nhưng khi đã bước vào thị trường âm nhạc chuyên nghiệp tôi sẽ phải đầu tư những sản phẩm chỉn chu để phù hợp với thị hiếu nghe xem của khán giả”.

Mục tiêu của Huy Vạc trong thời gian tới vẫn là sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh cá nhân một cách chỉn chu chuyên nghiệp. Bên cạnh những cover, anh sẽ cho ra mắt những ca khúc của riêng mình. 

Nam ca sĩ xứ Nghệ cũng tiết lộ sẽ chỉn chu xây dựng phong cách mới mẻ để bắt đầu cho những dự án âm nhạc chuyên nghiệp. Cùng với việc ra những MV âm nhạc, anh sẽ thử sức tham gia gameshow giải trí để đem giọng hát đến gần hơn với công chúng.

MV 'Kẻ theo đuổi ánh sáng' - Huy Vạc & Tiến Nguyễn

An Na

Sau 'Hoa nở không màu', Hoài Lâm lại gây sốt khi hát nhạc phim

Sau 'Hoa nở không màu', Hoài Lâm lại gây sốt khi hát nhạc phim

Ca khúc "Cô đơn trong nhà mình" (sáng tác: Nguyễn Văn Chung), nhạc phim "Vua bánh mì", do Hoài Lâm thể hiện đang ở Top 12 xu hướng thịnh hành YouTube.