Trương Diễm vừa phát hành một MV Ballad có tên Yêu anh yêu cả cô đơn. Ca khúc là món quà quán quân Người kể chuyện tình 2019 Duyên Quỳnh viết tặng Trương Diễm từ chính tâm tư tình yêu đã qua của cô. Bởi lẽ, Trương Diễm vừa chia tay người yêu cách đây không lâu.

Trương Diễm là học trò đội Đàm Vĩnh Hưng tại Thần tượng Bolero 2017 cũng như đoạt giải Á quân Duyên dáng Bolero 2018 nhưng sau các cuộc thi, cô lại theo đuổi ballad. Ca sĩ thừa nhận chất giọng của mình hát bolero có thể lạ tai nhưng không ngọt ngào, mềm mại như các đồng nghiệp hát bolero khác. Trong khi đó, thế mạnh của Trương Diễm từ thời học trường nhạc đã là ballad và R&B nên cô muốn định hướng lâu dài theo đúng năng lực của bản thân.  

{keywords}
Hình ảnh mới xinh đẹp của Trương Diễm.

Trương Diễm cũng không cho rằng mình hát ballad để dễ nổi tiếng hơn: "Có thể ballad dễ nghe, dễ chạm đến khán giả hơn nhưng chưa chắc hát ballad dễ nổi tiếng hơn vì việc nổi tiếng còn phụ thuộc vào nỗ lực và vận may của mỗi người. Tôi hát ballad nhưng không phủ nhận những gì bolero mang đến cho mình".

“Thầy Hưng hơn cả một thần tượng nên những gì thầy dạy, tôi đều ghi nhớ và đâu đó sẽ có chút ảnh hưởng từ thầy. Tôi thấy hạnh phúc khi được gọi là học trò của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn muốn được tự đứng trên đôi chân của mình. Tôi tin, thầy Hưng cũng sẽ rất tự hào nếu học trò đạt được thành công trong nghề”, cô nói. 

{keywords}
Đông học trò, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ưu ái Trương Diễm.

Trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều học trò nhưng anh luôn dành thời gian cho Trương Diễm. Hồi tháng 10/2018, Đàm Vĩnh Hưng đã mang hoa đến chúc mừng cô học trò ra MV. Anh nói, trong số các học trò, Trương Diễm là người "chịu khó, lì nhất và chịu lăn xả".

Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn động viên Trương Diễm và có niềm tin học trò sẽ sớm có hit, ghi dấu tên tuổi. Trương Diễm đã ghi âm lời động viên ấy của thầy để tự nhắc bản thân nỗ lực hơn. 

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng đã có kế hoạch cùng Trương Diễm hợp tác trong một dự án âm nhạc nhưng do lịch trình bận rộn nên chưa thực hiện được. Cô mong thầy trò sẽ sớm hợp tác để lưu lại kỷ niệm cùng nhau trong thời gian tới. 

Cẩm Lan 

Đàm Vĩnh Hưng chê học trò đóng cảnh nóng quá... hiền

Đàm Vĩnh Hưng chê học trò đóng cảnh nóng quá... hiền

Trong buổi ra sản phẩm đầu tay, Trương Diễm đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì Đàm Vĩnh Hưng. Cô bật khóc khi được "sư phụ" tặng bánh kem chúc mừng sinh nhật.