"Bà mẹ ba con" Hoa Trần, vợ Việt Hoàn khá liều lĩnh khi đúng ngày sinh nhật 30/11 cho ra mắt MV vào vai nữ quái giang hồ.

Biệt thự trắng 20 tỷ của ca sĩ Quang Hà

Thu Minh 'bắt' 300 khán giả đứng nghe mình hát

MV mới "Tình cuối chân mây", một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên của Hoa Trần kể về câu chuyện của một nữ quái giang hồ trong đời sống xã hội đen lạnh lùng và đơn độc. Trái tim cô gái băng giá nhưng đến một ngày nhận được một tình cảm ấm áp từ một chàng trai và con tim như bừng tỉnh với một tình yêu trong trẻo, lãng mạn không vương vấn câu chuyện giang hồ.


MV "Tình cuối chân mây" của Hoa Trần.

Bi kịch xảy ra khi ân oán giang hồ đã không buông tha cô gái và người con trai ấy đã vì cô mà qua đời trong một trận ẩu đả trả thù dữ dội. Trái tim người con gái khép lại trong đau đớn, hình ảnh của cô cũng nhuốm màu đau thương, cô độc.

Hoa Trần đã thể hiện tài diễn xuất trong MV mới khi hóa thân nữ quái giang hồ, chạy xe phân khối lớn, gương mặt lạnh lùng, đánh đấm mạnh mẽ khá ấn tượng. Nữ ca sĩ cho biết hồi nhỏ từng được theo học võ nên khi quay hình nhanh chóng nhập vai.

Hoa Trần kể, các cảnh đánh nhau phải ghi hình từ 9h tối đến 6h sáng hôm sau, đêm hôm các diễn viên phải hoá trang như dân giang hồ thật sự, lại đóng cảnh hành động nên liên tục bị các lực lượng an ninh, trật tự đi tuần trong đêm hỏi thăm. Tuy nhiên, sau khi biết cô quay MV, ekip lại được hỗ trợ nhiệt tình.

{keywords}
Hoa Trần và bạn diễn Hoàng Trung Đức.

"Tôi từng rất muốn thử sức với những hình ảnh hành động, chính vì vậy đã lên kịch bản cho MV này. Dù ca khúc tôi thể hiện nhẹ nhàng, da diết nhưng muốn mang đến cho nó một không khí hoàn toàn mới khi thể hiện trên MV. Sự đối nghịch giữa khốc liệt và nhẹ nhàng sẽ giúp bản nhạc dễ đi vào lòng người hơn, người nghe sẽ thấm hơn về câu chuyện tình yêu tôi đã hát lên" - Hoa Trần chia sẻ.

Tham gia diễn xuất cùng Hoa Trần trong MV mới là Hoàng Trung Đức - một nhạc công keyboard của đoàn nghệ thuật dân tộc tỉnh Tuyên Quang.

Anh Phương

Vợ Việt Hoàn bị bỏng khi quay MV của NSƯT Tố Nga

Vợ Việt Hoàn bị bỏng khi quay MV của NSƯT Tố Nga

Nghệ sĩ Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn - khi hóa thân vai chị Cúc đã gặp tai nạn trường quay, bị bỏng nhẹ trên tay và lưng nhưng may mắn vết thương không nghiêm trọng.

Vợ Việt Hoàn phát hành 'Chiều phủ Tây Hồ' phiên bản hầu đồng

Vợ Việt Hoàn phát hành 'Chiều phủ Tây Hồ' phiên bản hầu đồng

Sau thành công của MV “Chiều phủ Tây hồ” ra mắt cách đây ít lâu, Hoa Trần quyết định phát hành MV “Chiều phủ Tây Hồ” phiên bản hầu đồng.