Câu chuyện ồn ào của Jack và công ty quản lý thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những trạng thái của các nghệ sĩ và những thông tin liên qua luôn nhận được yêu thích (thể hiện sự quan tâm) rất lớn và lượng bình luận lên tới hàng chục nghìn xoay quanh mâu thuẫn của cả hai bên. Điều này thể hiện rõ sức ảnh hưởng của bộ đôi Jack và K-ICM với cộng đồng mạng và người hâm mộ mà hiếm có nghệ sĩ mới nào có được

Sau dòng trạng thái muốn đòi lại sự công bằng của Jack, mới đây, trên tài khoản mạng xã hội được cho là của mẹ nuôi K-ICM đã đăng một dòng trạng thái đầy bức xúc.

{keywords}
Giữa mâu thuẫn, tài khoản được cho là của mẹ nuôi K-ICM viết 'Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo' trên một ứng dụng.

Quản lý của K-ICM viết: "Không ai tin được ai là bạn, ai là thù. Thấy chiều hướng nào tốt là họ sẵn sàng bán đứng mình. Tôi sáng mắt ra rồi" và  "Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo, thà không có người bạn nào chứ không thể chơi với người hai mặt. Cứ thế sống đi, quả báo luôn đến sớm".

Mặc dù người quản lý không trực tiếp nêu tên hay nhắc về một sự việc cụ thể, nhưng những người đang quan tâm đến vụ việc không thể không liên tưởng đến scandal hiện tại và những mối quan hệ xung quanh của người quản lý K-ICM.

Mâu thuẫn nghi ngờ giữa Jack và công ty quản lý cũ diễn ra ngay trước khi sản phẩm mới ra mắt. Mặc dù, cả hai phía chưa chính thức chỉ đích danh tên nhau trong các chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng người hâm mộ của Jack và K-ICM, cũng như những mối quan hệ thân quen của Jack dường như đã cho thấy những mâu thuẫn này là có thật và vô cùng căng thẳng.

Bởi lẽ, nếu chỉ là tin đồn, thì cả Jack và người đại diện công ty quản lý hoàn toàn có thể xác nhận trước truyền thông, không đẩy sự việc ngày càng ồn ào như hiện tại. Quản lý và đại diện truyền thông của K-ICM hiện không thể liên lạc.

{keywords}
K-ICM đi diễn một mình trong những ngày qua giữa ồn ào mâu thuẫn của Jack và công ty quản lý.

Mới đây, trưởng nhóm G5R - nhóm nhạc Jack từng hoạt động trước khi tách ra hát đơn - tiết lộ nam ca sĩ bị công ty quản lý chặt chẽ về mọi phương tiện liên lạc, xóa bỏ hiểu lầm của chính anh với đàn em khi không thể liên lạc được và cho rằng đàn em mắc bệnh sao. Anh mong muốn cộng đồng Underground và Hiphop chung tay để bảo vệ Jack.

Trưởng nhóm G5R cho biết Jack vẫn đang nằm trong bệnh viện nhưng đã ổn định hơn fan của Jack hãy yên tâm và chờ đợi sự trở lại của Jack.

{keywords}
ViruSs nhờ người hâm mộ tìm địa chỉ của Jack để đến thăm.

Vụ việc của Jack & KICM đã thu hút được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. Và mới đây, tới cả streamer ViruSs cũng đã phải lên mạng, đăng trong group của mình với nội dung tìm địa chỉ nơi Jack đang nằm để tới thăm.

ViruSs cho hay anh không quá quan tâm tới vụ việc ồn ào mà hiện chỉ muốn tìm được Jack để tới thăm. Anh cho biết, Jack từng gọi điện, thậm chí còn nhắn tin trên Instagram để nhờ sự giúp đỡ nhưng đúng lúc anh đang bận nên không thể gặp gỡ.

J.K

Jack bức xúc đòi 'trả công bằng' đúng ngày MV với K-ICM ra mắt

Jack bức xúc đòi 'trả công bằng' đúng ngày MV với K-ICM ra mắt

 - Tối 23/12, phía K-ICM đã tung ra MV "Hoa vô sắc" giữa ồn ào xảy ra mâu thuẫn với Jack. Ngay sau đó, chủ nhân hit "Sóng gió" đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.