- Giọng hát Việt Nhí tập 13: Thể hiện dòng nhạc cách mạng, thí sinh nhí đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã khiến các HLV còn lại cùng khán giả tại trường quay phải ngỡ ngàng bởi lối hát thuần thục và chất giọng cao vút.

Bảo Anh, Vũ Cát Tường "đứng ngồi không yên" vì Michael Jackson nhí

Bảo Anh bật khóc liên tục trước phần thi của học trò Lưu Hương Giang

Tiết mục Nổi lửa lên em - Nguyễn Thị Thanh Hằng:

{keywords}
Tối 15/12, tập 13 chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình. 10 thiên thần nhí đến từ 3 đội đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn và lắng đọng cảm xúc. 

 

{keywords}
Mở đầu đồng thời là tiết mục nổi bật nhất đêm thi thuộc về ca khúc Nổi lửa lên em với sự thể hiện của Thanh Hằng - học trò HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Tiết mục là sự hoà quyện giữa bản phối mới mang màu sắc tươi vui, tiết tấu hiện đại, cùng lối hát luyến láy điêu luyện, chất giọng cao vút và tròn trịa khi lên những quãng giọng óc. Cô bé nhỏ tuổi đã khiến Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Khắc Hưng và Bảo Anh phấn khích thán phục.

 

{keywords}
Phạm Minh Ngọc thể hiện ca khúc Ba kể con nghe. Cô bé tạo dấu ấn bởi chất giọng vang và nội lực. Tuy nhiên, lối hát còn gồng mình, không thoải mái và cao độ thiếu chắc chắn là nhược điểm trong tiết mục của Minh Ngọc.

 

{keywords}
Cậu bé dân ca Minh Nhật gây bất ngờ lớn khi thể hiện bản hit Bốn chữ lắm. Ngoài những nốt cao nhất trong bài hát còn chới với, thì sự chắc chắn, ổn định trong tiết tấu cùng màn dàn dựng vũ đạo trên sân khấu tạo nên sức hấp dẫn cho tiết mục này.

 

{keywords}
Lý Nguyễn Gia Hân mang đến một phần thi nhẹ nhàng, bềnh bồng và đong đầy cảm xúc với ca khúc Lời con hứa. Cô bé sở hữu một chất giọng tình cảm, có độ êm và tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe.

 

{keywords}
Xuân Phương đội HLV Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Phố cổ. Đây là một bài hát khó bởi nhịp phách nhanh và đảo phách dễ khiến người hát chệch nhịp. Xuân Phương đã hoàn thành tốt khi chắc chắn trong tiết tấu cùng những điểm nhấn riêng trong lối xử lý. Tuy nhiên, cô bé thiếu đi sự tinh tế khi phải "lên gân" nhiều lần để chạm tới những nốt cao nhất trong bài.

 

{keywords}
Minh Chiến gây ngạc nhiên cho các HLV bởi chất giọng trong sáng, cao vút và nội lực bên trong một thân hình "hạt tiêu". Cậu bé khiến khán giả tại trường quay ngỡ ngàng khi thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy với những lần lên tông "khó nhằn" nhưng thuyết phục.

 

{keywords}
Phương Trúc thể hiện bản mashup hai bản hit đình đám thời gian gần đây. Sự nhẹ nhàng, tươi vui cùng hình ảnh được chăm chút kĩ lưỡng tạo nên sức hút cho tiết mục này.

 

{keywords}
Nguyễn Văn Minh bùng nổ với ca khúc 1+1. Cậu bé bộc lộ cá tính với lối hát mạnh mẽ, khào giọng khiến khán giả phấn khích. Tiết mục có sự tham gia hỗ trợ từ rapper Đinh Tuấn Anh.

 

{keywords}
Hà Quỳnh Như tiếp tục chinh phục trái tim người nghe bởi chất giọng ngọt lịm, luyến láy nhuần nhuyễn khi thể hiện ca khúc Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu Hò Ví Dặm. 

 

{keywords}
Đào Đình Anh Tuấn "cháy hết mình" với ca khúc Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Đây là một thách thức không nhỏ với thí sinh, nhất là khi ca phúc được phối lại với phong cách Rock cùng những đoạn chuyển tông đắt giá nhưng khó xử lý.

 

Huy Vũ

Võ Thiện Thanh: Người có trình độ quá lười, đa số ngồi chửi dòng nhạc khác

Võ Thiện Thanh: Người có trình độ quá lười, đa số ngồi chửi dòng nhạc khác

"Những người có trình độ và năng lực lại lười, không làm. Đa số ngồi chửi dòng nhạc khác. Một cái chợ mà không có nhiều người bán hàng sạch, thì khách hàng buộc phải chọn rau bẩn ăn thôi", nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chia sẻ.

Rapper Hàn mặc áo giống vỏ bao cám Con Cò dự lễ trao giải MAMA 2018

Rapper Hàn mặc áo giống vỏ bao cám Con Cò dự lễ trao giải MAMA 2018

Rapper Paloalto gây chú tại MAMA 2018 tối 14/12 ở Hong Kong khi mặc một chiếc áo khoác ngoài không khác gì vỏ bao cám Con Cò ở Việt Nam.

Khánh Ngọc có người mới nhưng không muốn kết hôn và sinh con

Khánh Ngọc có người mới nhưng không muốn kết hôn và sinh con

Ở tuổi 35, sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Khánh Ngọc cho biết giờ đây cô không còn nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con lần nữa.