{keywords}
Vợ Tom Parker đang mang bầu bé thứ hai.

Tom Parker năm nay mới 32. Chính vì còn trẻ như vậy nên việc anh thông báo mình đang có một khối u ác tính trong não không thể phẫu thuật khiến nhiều người sốc. Tom Parker nói anh "đang chiến đấu bằng mọi cách" vì người vợ đang mang thai và các con của mình. 

Nam ca sĩ 32 tuổi chia sẻ tình trạng của mình bằng một bài đăng dài trên Twitter hôm 11/10 và cho biết gia đình anh đang vô cùng sốc và đau buồn khi biết Tom Parker đã bị ung thư não giai đoạn cuối. 

{keywords}
 Tom Parker và con gái đầu lòng vừa tròn 15 tháng tuổi. 

Tom bị xác định ung thư não giai đoạn 4 và anh đã tiến hành xạ trị và hóa trị nhằm kéo dài sự sống. Một khi bệnh đã ở giai đoạn này thì tiên lượng bệnh nhân chỉ có thể sống tối đa thêm 18 tháng. Dù rất sốc khi biết tình trạng bệnh của mình nhưng Tom nói sở dĩ anh muốn công bố tình trạng của bản thân là để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh khủng khiếp này, từ đó tìm kiếm các biện pháp điều trị khả thi nhất.

"Đây sẽ là cuộc chiến gian nan nhưng với tình yêu thương và sự ủng hộ của mọi người, chúng tôi sẽ đánh bại nó", Tom viết.

Tom Parker - 'Lost In Your Love'

Quỳnh An

Nhà 1140 tỷ của ca sĩ Adam Levine và cựu người mẫu nội y

Nhà 1140 tỷ của ca sĩ Adam Levine và cựu người mẫu nội y

Adam Levine vẫn quyết định rao bán biệt thự nơi anh đang sống cùng cựu siêu mẫu Victoria's Secret Behati Prinsloo với giá 47,5 triệu USD (khoảng 1140 tỷ).