{keywords}
Sự trở lại lần này đánh dấu loạt dự án mới của Phạm Thu Hà. Trước đó, năm 2018, cô đã có nhiều hoạt động hiệu quả, đặc biệt là 2 liveshow tại Nhà hát Lớn, Nhà Thờ Lớn, đĩa nhạc “Giai điệu tự hào” và MV mang phong cách Classic Meets Dance – “Vũ điệu bình minh” (kết hợp cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh).

 

{keywords}
"Con đường nghệ thuật càng đi lại càng thấy say mê, tôi thấy mình ngày một nhiều năng lượng và tràn đầy tình yêu cho âm nhạc”, Phạm Thu Hà chia sẻ. 

 

{keywords}
Chính vì vậy, thời gian qua, ngoài việc chạy show liên tục, các dự án mới cũng dần được cô hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt công chúng.

 

{keywords}
Khi được hỏi sản phẩm mới có gì khác biệt, Phạm Thu Hà cho biết cô vẫn giữ nguyên “giá trị lõi” của mình, là một ca sĩ bán cổ diển nhưng kết hợp thêm nhiều yếu tố mới mẻ, bất ngờ. Sản phẩm mới mang đến một hình ảnh Phạm Thu Hà cổ điển nhưng khác biệt.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, cô cũng cho biết đang thử sức trong một số lĩnh vực khác liên quan đến nghệ thuật. Phạm Thu Hà tin rằng các hoạt động nghệ thuật tích cực sẽ giúp cô đến gần hơn với công chúng.  

 

{keywords}
“Hơn tất cả, một sản phẩm thật tốt và đầu tư kỹ lưỡng chính là lời tri ân từ tận đáy lòng tôi muốn dành cho người hâm mộ của mình”, nữ ca sĩ cho biết. 

 

{keywords}
Phạm Thu Hà đang hoàn tất album thứ 6 để sớm gửi tới khán giả yêu nhạc.

 

{keywords}
 Gia nhập làng nhạc Việt Nam không quá sớm nhưng Phạm Thu Hà nhanh chóng ghi nhiều dấu ấn.

 

{keywords}
Với loạt dự án sắp ra mắt, nữ ca sĩ hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho công chúng yêu nhạc.

Ngân An

Ảnh: Trí Đức

Phạm Thu Hà xúc động hát ‘Bài ca hy vọng’ chào năm mới

Phạm Thu Hà xúc động hát ‘Bài ca hy vọng’ chào năm mới

"Mỗi lần hát hay nghe Bài ca hy vọng , trong tôi vẫn rạo rực niềm tự hào, xúc động và ngập tràn tình yêu quê hương đất nước"- Phạm Thu Hà chia sẻ.