- Các ca sĩ Mỹ Dung, Việt Tú, Dương Hoàng Yến, Hoàng Hồng Ngọc, Thái Thùy Linh vừa cho ra sản phẩm mới khép lại năm 2018. Điều đặc biệt là một số ca sĩ mời diễn viên hot đóng MV của mình.

Ngọc Trinh chưa nghĩ đến việc lấy chồng sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

MC Quỳnh Chi trần tình sự cố đùa cợt trên sóng truyền hình

Thi nhau mời diễn viên hot đóng MV

Việc mời các diễn viên là gương mặt hot của các bộ phim trên sóng truyền hình trở thành trào lưu của ca sĩ Việt trong vòng 2 năm qua, bởi vậy nên các diễn viên như Hoàng Dũng, Việt Anh cũng trở thành những gương mặt xuất hiện trong các MV của ca sĩ Hiền Anh, Quang Hà.

Cũng với xu hướng gây chú ý này, ca sĩ Mỹ Dung vừa mời gương mặt hot của điện ảnh Việt Nam trong năm qua là Thanh Lương - người quen mặt với khán giả truyền hình qua các vai diễn trong "Cả một đời ân oán", "Yêu thì ghét thôi" trong MV "Chỉ còn trong nỗi nhớ" - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.


MV "Chỉ còn trong nỗi nhớ" của Mỹ Dung có diễn viên Thanh Lương diễn xuất.

Nội dung MV "Chỉ còn trong nỗi nhớ" là một tình yêu đẹp, sau đó tan vỡ vì một hiểu lầm. Nhưng đằng sau tất cả là cả một câu chuyện bi thương đến khi ta nhận ra mình đã bỏ lỡ thì chỉ còn là hồi ức. Cũng như bao người, Mỹ Dung cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu, nên nội dung MV lần này tuy không mới nhưng là tiếng lòng muốn nhắn gửi tới những ai đã từng tổn thương và thất bại với tình yêu của mình.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng không chịu kém cạnh khi mời hotboy điển trai Bình An và Quỳnh Kool (vai Đào trong "Quỳnh búp bê'') trong MV mới có tựa đề "Không phải em đúng không" - một sáng tác mới dành riêng cho chính câu chuyện của nữ ca sĩ do ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt viết tặng.

MV "Không phải em đúng không'' được xây dựng thành một bộ phim ngắn xoay quanh câu chuyện tình tay ba khá nhiều phức tạp của Bình An - Dương Hoàng Yến và Quỳnh Kool. Theo đó, Dương Hoàng Yến vào vai cô gái bị người yêu Bình An phản bội. Sau những nghi ngờ, Dương Hoàng Yến tận mắt phát hiện ra sự thật khi người thứ ba (Quỳnh Kool) cố tình mở điện thoại video call với cô. Trái với sự yếu đuối chịu đựng, khi đã quá đau khổ, cô gái quyết định "giải thoát" cho mình bằng cách xuống tóc, đốt sạch kỷ vật để xoá đi hình ảnh của người cũ...


MV "Không phải em đúng không" của Dương Hoàng Yến.

Những chủ đề... lạ

Quán quân Sing My Song online mùa đầu ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc cũng ra mắt MV "Yêu anh - người lính" - món quà đặc biệt cô dành tặng các anh lính nhân ngày 22/12. Ca khúc lần này được xem là một trong những sản phẩm "của hiếm" của Vpop hiện nay.

Chia sẻ về MV mới lần này, Hoàng Hồng Ngọc tâm sự: "Tôi luôn mong muốn bản thân không ngừng phải tìm tòi những điều mới lạ. Mới ở đây không phải đi tìm một đề tài chưa ai viết hay một chất nhạc chưa ai làm, đó là làm mới ngay từ những điều giản đơn quanh mình. Qua MV, các bạn sẽ thấy một anh lính trẻ trung, yêu âm nhạc, luôn tràn đầy nhiệt huyết và luôn được các cô gái phát cuồng theo đuổi, trong đó có tôi". 


MV "Yêu anh - người lính" của Hoàng Hồng Ngọc.

Ca sĩ Việt Tú - người hay thể hiện các ca khúc nhạc trẻ, sôi động cũng vừa có sự thay đổi bản thân khi hát dòng nhạc dân ca trữ tình khi cho ra mắt MV "Hai quê" - một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đinh Miên Vũ. Câu chuyện tình yêu trong MV không mới nhưng vẫn dễ chạm đến cảm xúc của người nghe, người xem.

Việt Tú cho biết gần như toàn bộ cảnh quay trong MV được Tú và ekip về tận quê hương của tác giả ở Huyện Quảng Điền - Thừa Thiên Huế để quay và thực hiện. Diễn viên nữ chính Minh Trang tham gia diễn xuất cùng Việt Tú cũng là một cô gái gốc Huế diễn tự nhiên, mộc mạc.


MV "Hai quê" của ca sĩ Việt Tú.

Thái Thùy Linh và album hát nhạc Lê Uyên Phương

7 năm qua Thái Thuỳ Linh chưa ra sản phẩm mới. Cô bảo bận các công việc xã hội, việc riêng và cũng đôi lần cái tôi trong âm nhạc trỗi dậy cô dự định thực hiện dự án này, dự án nọ thậm chí đặt hàng các nhạc sĩ viết những ca khúc mới nhưng chưa có mối duyên âm nhạc nào đủ sức cuốn cô. Cô liên tục lỗi hẹn khán giả, rồi bỏ lửng...

Mối duyên của Thái Thùy Linh với âm nhạc Lê Uyên Phương rất tình cờ khi một lần, trong khi lên mạng tìm hiểu và nghe nhạc, cô gặp bản song ca "Vũng lầy của chúng ta" do Lê Uyên và Phương trình diễn và lập tức bị chinh phục. Nữ ca sĩ quyết định thực hiện album riêng và đặt nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lo phần phối khí, thu âm.


Clip: Thái Thùy Linh hát live "Tình khúc cho em"

Nếu như thời gian suy nghĩ ý tưởng cho đến việc làm cho cho album kéo dài cả năm thì Thái Thùy Linh và nhạc sĩ Nguyễn Quang chỉ mất 3 ngày để thu âm cho 8 ca khúc của album "Như loài thú hoang" gồm: Hãy ngồi xuống đây, Tình khúc cho em, Một ngày vui mùa đông, Cho lần cuối, Không nhìn nhau lần cuối, Dạ khúc cho tình nhân, Uống nước bên bờ suối, Vũng lầy của chúng ta.

Điều Thái Thuỳ Linh không thể ngờ được chính là việc cô là người đầu tiên được cấp phép hát ca khúc "Hãy ngồi xuống đây" tại Việt Nam. Đích thân danh ca Lê Uyên đã có bút tích xác nhận đồng ý cho Thái Thuỳ Linh được thực hiện album ca khúc mà cô rất tâm đắc này - ca khúc chủ đề album mà Thái Thuỳ Linh rất yêu thích và đồng cảm.

"Gần một năm khi bắt tay vào thực hiện album, tôi tình cờ được trải qua nhiều cung bậc cuộc sống, có những lúc rất đau khổ, có những lúc xuống đáy vực thẳm, có lúc thăng hoa. Đến thời điểm đó, tôi vẫn loay hoay với "vũng lầy" của mình, loay hoay với cả ngàn câu hỏi tại sao tôi đã hi sinh và tận hiến thế này mà sao phải nhận lại thế kia?..." - Thái Thùy Linh chia sẻ.

Năm tháng qua mỗi khi nhắc đến Thái Thuỳ Linh, người ta nghĩ ngay đến sự mạnh mẽ, ngang tàng của cô mà ít người biết đến hình ảnh một Thái Thùy Linh khác, phần nữ tính bị "giấu nhẹm" đi như để cô gồng mình đối phó với bão giông. Nhưng khi gặp được được nhạc Lê Uyên Phương, Thái Thùy Linh đã có sự đồng điệu với đầy đủ những trải nghiệm lúc bình yên hay sóng gió của cuộc đời.

Anh Phương

Dương Hoàng Yến không kém cạnh khi đứng bên hoa hậu

Dương Hoàng Yến không kém cạnh khi đứng bên hoa hậu

Xinh và hát hay, Dương Hoàng Yến trở thành một trong những gương mặt nghệ sĩ đắt sô ở khu vực phía Bắc. Với khuôn mặt đẹp, cô không hề kém cạnh khi đứng bên các hoa hậu và á hậu.