{keywords}
Britney Spears

Sau phiên điều trần ngày 23/6, khi Britney Spears công khai toàn bộ sự thật về cuộc sống như nô lệ suốt 13 năm bị người cha giám hộ, rất nhiều người đã hy vọng nữ ca sĩ sẽ được tự do. Tuy nhiên, phán quyết mới nhất của tòa đã đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng khi đề nghị gỡ bỏ quyền giám hộ của ông Jamie Spears đã bị thẩm phán Brenda Penny bác bỏ. Như vậy Britney Spears sẽ tiếp tục phải sống dưới sự giám hộ của người cha đáng sợ. 

Theo đó, tòa cho rằng hiện Britney về cơ bản không thể quản lý toàn bộ các nguồn tài chính của mình và ông Jamie sẽ tiếp tục công việc của mình. Luật sư của Britney Spears cho rằng thân chủ của mình rất sợ ông Jamie Spears và sẽ từ chối tiếp tục biểu diễn nếu người cha vẫn còn kiểm soát toàn bộ tài sản của cô. 

Trong một diễn biến khác, ông Jamie Spears đã đâm đơn kiện, yêu cầu tòa điều tra mọi cáo buộc mà con gái đã nhắm vào mình, cho rằng ông và gia đình đã ngược đãi Britney Spears khiến cô sống như nô lệ.

Bên cạnh đó, ông này đệ trình các tài liệu pháp lý vào sáng 30/6 lên tòa án Los Angeles, cho rằng người giám hộ tạm thời của Britney Spears là Jodi Montgomery đã can thiệp vào sự tự do của con gái mình.

  

Ca khúc 'Baby One More Time' của Britney Spears 

Quỳnh An

Hollywood chấn động khi Britney Spears khai 'sống như nô lệ' tại tòa

Hollywood chấn động khi Britney Spears khai 'sống như nô lệ' tại tòa

Trong phiên xử ngày 23/6, Britney Spears nói về cuộc sống bị kìm kẹp suốt 13 năm từ người cha thích kiểm soát và chuyện cô hạnh phúc chỉ là lời nói dối.