Ca khúc Ờ mây zing good mood đánh dấu sản phẩm độc lập đầu tiên của Binz trong năm 2021 và là cú bắt tay đầy ăn ý của huấn luyện viên Rap Việt với “phù thủy âm nhạc” SlimV.

Trong MV mới, nam rapper 8X mang đến hình ảnh “good boy” với phong cách trẻ trung, sành điệu toát lên khí chất tự tin, phóng khoáng. 

Là linh hồn của MV, phần âm nhạc hấp dẫn khán giả nhờ giai điệu bắt tai pha chút nghịch ngợm, tinh quái của Hip Hop đường phố nhưng được Binz biến tấu mới mẻ và mang màu sắc vui tươi hơn. Trong MV mới, Binz lại tiết chế thế mạnh ngôn từ của mình hơn bằng cách dùng những từ ngữ đơn giản, dễ hiểu.

Ngoài ra Binz sử dụng beat nhạc tươi vui cùng những gam màu dịu ngọt, cùng “vũ điệu kéo mood” với những động tác dễ thương, đầy hứng khởi trong MV.

MV hết gây choáng hợp với phân cảnh chung ngập bóng bay, hoa tươi và dàn trai xinh gái đẹp khiến người xem bị cuốn vào những khung hình được dàn dựng theo phong cách dễ thương, sử dụng màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng.

{keywords}
MV của Binz lấy bối cảnh ngoài trời, sử dụng những tone màu tươi sáng với đạo cụ nổi bật là chiếc xe hơi màu hồng. 

MV 'Ờ mây zing good mood' của Binz:

Phương Linh

Con trai NSND Hồng Vân thắng giải Đạo diễn tại Mỹ

Con trai NSND Hồng Vân thắng giải Đạo diễn tại Mỹ

Khôi Nguyên - con trai NSND Hồng Vân, xác nhận với VietNamNet thắng hạng mục "Đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc nhất" Los Angeles Film Awards năm 2021 trong niềm hạnh phúc.