Sau khi thay đổi màu tóc, Thiều Bảo Trâm được cho là cố tình đạo hình ảnh, phong cách của Lisa (Black Pink). Dưới hình ảnh do cô đăng tải thời gian qua, nhiều khán giả so sánh cô với nữ ca sĩ người Thái Lan.

Một tài khoản thậm chí viết: “Cả đời này Trâm cũng không thể bằng Lisa được”. Đáp lại bình luận trên, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP khẳng định cô không so sánh bản thân với thành viên của Black Pink.

“Tôi đâu so sánh mình với Lisa. Tôi đang thể hiện sự hâm mộ đối với những người tôi yêu thích. Tôi cũng không làm bản sao của ai, đơn giản là tôi dám thể hiện mình thích ai, hâm mộ ai”, cô viết.

Ban gai tin don cua Son Tung dap tra khi bi to bat chuoc Lisa hinh anh 1

Thiều Bảo Trâm phản hồi bình luận so sánh cô với Lisa.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tiếp tục: “Vì mái tóc có một chút giống nên mọi người hay nói vậy. Tôi thích Lisa về khả năng, khuôn mặt xinh, dễ thương, thích cả phong cách của Jennie, Rosé và Ji Soo. Ai cũng có điểm đáng học hỏi. Phong cách của tôi hiện giờ cũng được cập nhật từ xu hướng trên thế giới mà các bạn trẻ mặc”.

Ở bình luận khác, khán giả khuyên cô nên thay đổi phong cách để đa dạng và đẹp hơn. Người này viết: “Mãi theo hình ảnh giống Lisa thực sự rất nhàm chán”.

Ban gai tin don cua Son Tung dap tra khi bi to bat chuoc Lisa hinh anh 2

Công chúng nhiều lần so sánh ngoại hình của Thiều Bảo Trâm và thành viên nhóm Black Pink.

Thiều Bảo Trâm phản hồi: “Tôi đâu có theo phong cách giống Lisa, đôi khi do tóc giống thôi. Thật ra phong cách gì tôi cũng mặc, dịu dàng, bánh bèo, ngầu hay sexy… Tôi thay đổi liên tục từ xưa tới giờ. Nếu xem hình Lisa, bạn sẽ thấy cô ấy không theo phong cách giống tôi. Mỗi người một kiểu khác nhau”.

Thiều Bảo Trâm bắt đầu đi hát với vai trò thành viên nhóm Bee.T cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Thời gian đầu, cô gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc ngắn, nhuộm đỏ cá tính. Gần đây, nữ ca sĩ để tóc dài và nhuộm vàng, nhiều khán giả cho rằng cô theo đuổi phong cách giống Lisa.

Tuy đi hát đã lâu nhưng sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ 25 tuổi chưa đạt được dấu ấn. Thay vào đó, cô được khán giả biết tới nhiều hơn bởi chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP.

Theo Zing.vn

Mỹ nhân duy nhất bị đồn yêu Sơn Tùng nóng bỏng và giàu có thế nào?

Mỹ nhân duy nhất bị đồn yêu Sơn Tùng nóng bỏng và giàu có thế nào?

Nữ ca sĩ 25 tuổi sở hữu vóc dáng nóng bỏng và chơi hàng hiệu đắt đỏ.