MV Trọn tình phu thê được quay đơn giản, chủ yếu tập trung vào giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng, ca từ ngọt ngào và tình cảm đúng chất Anh Khang. Ca sĩ tự nhận không có nhiều kinh nghiệm tình trường nhưng trải qua khá đầy đủ cung bậc cảm xúc trong tình yêu. "Khi tìm được một nửa để song hành trong cuộc đời này là bà xã, tôi thấy đủ cảm hứng để viết nên Trọn tình phu thê", anh nói.

Những tấm ảnh đẹp ghi lại dấu mốc hạnh phúc gia đình nhỏ được Anh Khang đưa vào MV.

Anh Khang không cố gắng quay một MV hoành tráng vì muốn đưa cảm xúc bay bổng trong chất nhạc của mình chạm đến tâm hồn của người nghe, ở lại thật lâu trong tiềm thức họ. Theo anh, sức lan tỏa của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng ít nhất anh đang thể hiện đúng bản sắc, đặc điểm nhận dạng âm nhạc của mình không lẫn với ai.

Anh Khang mong muốn ca khúc Trọn tình phu thê có thể lan tỏa cảm xúc yêu thương đến những cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Đặc biệt, ca khúc này rất phù hợp để phát trong ngày trọng đại. Ca sĩ nói: “Nếu hôn nhân không có yêu thương, chia sẻ, cùng nhìn vào mặt tích cực sẽ rất khó tiếp tục song hành trên đường đời hay có được hạnh phúc trọn vẹn. Tôi mong mọi người sẽ có một gia đình nhỏ ấm áp, luôn là nơi chốn bình yên trong tim mình". 

Sang Mỹ định cư 8 năm, âm nhạc vẫn là công việc chính và duy nhất của Anh Khang. Ngoài đi hát, anh cũng làm công việc sản xuất âm nhạc cho đồng nghiệp ở hải ngoại. Đôi lúc, Anh Khang có chút tiếc nuối về quyết định sang Mỹ khi đang rất hứa hẹn ở Việt Nam.

{keywords}
Ca sĩ Anh Khang trong MV.

“Mỗi lựa chọn luôn có được mất, chúng ta phải tỉnh táo để biết thời điểm nào trong cuộc đời sẽ phù hợp nhất với lựa chọn nào. Tôi hiện toàn tâm toàn ý cho những điều trước đây còn bỏ dở. Tôi tin không gì là không thể nếu chúng ta đủ quyết tâm, nỗ lực và chăm chỉ. Biết đâu những điều dở dang năm ấy sẽ lại được tôi viết tiếp và còn mạnh mẽ hơn xưa?", anh nói.

Anh Khang vốn kín đáo chuyện đời tư nên MV cũng là dịp hiếm hoi anh trải lòng về hôn nhân. Theo đó, bà xã Anh Khang là người Hải Phòng, tính cách hiền lành, gần như là người dễ chịu nhất anh từng gặp. Sau vài lần gặp gỡ, ca sĩ tin chắc đây là người phù hợp nhất với mình. Tất cả kỷ niệm đẹp, ngọt ngào của hai vợ chồng đều được kể trong MV Harumi. Cuối MV ấy, Anh Khang đã quỳ gối cầu hôn bạn diễn nữ, cũng là vợ anh - chị Harumi. Anh đã chia sẻ mọi thứ một cách hờ hững để khán giả tinh ý nhận ra điều đó. Chị Harumi cũng rất thích ca khúc mới nhất Trọn tình phu thê, còn hứa cày view cho chồng. 

Anh Khang sinh năm 1989 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh là em trai của ca sĩ Ngọc Anh. Giọng hát của Anh Khang nổi tiếng nhanh chóng bởi độ cao, mái cùng chất trữ tình đặc trưng của ca sĩ Hà Nội. Những ca khúc của anh như Đừng hát khi buồn, Ngày xưa em đến, Nương tử, Anh mơ... được yêu thích nồng nhiệt. Bên cạnh đó, màu giọng đặc biệt giúp Anh Khang hát cover thành công nhiều ca khúc nổi tiếng. Tuổi 32, Anh Khang sống hạnh phúc bên vợ Harumi Ngô và con gái đầu lòng Hoàng Mỹ Anh vừa chào đời năm nay.

Cẩm Loan

Nhà văn Anh Khang: ‘Đọc sách giống như đi hẹn hò một người tri kỷ'

Nhà văn Anh Khang: ‘Đọc sách giống như đi hẹn hò một người tri kỷ'

Bén duyên với sách từ khi còn bé, nhà văn Anh Khang cho rằng mỗi một quyển sách dù hay hay dở đều là mối duyên đẹp đẽ của mình.