{keywords}
Mina (Gugudan): Kang Mina là một trong những cái tên được chú ý khi tham gia chương trình thực tế sống còn Produce 101, sau đó được ra mắt với nhóm I.O.I. Ngay từ khi xuất hiện, Mina là cô nàng có vẻ ngoài tròn trĩnh, đáng yêu. Kang Mina từng thừa nhận cô vướng không ít lời chỉ trích, chê bai từ netizen (cư dân mạng) Hàn vì sở hữu ngoại hình quá mũm mĩm, khuôn mặt tròn, bắp tay to và thân hình vượt chuẩn. Do đó, Mina còn bị cho là vô tình làm xấu đi đội hình hoàn hảo của I.O.I.
{keywords}
Sau khi kết thúc hợp đồng với I.O.I, Kang Mina ra mắt với nhóm nữ nhà JellyFish Entertainment – Gugudan. Trong lần ra mắt bài hát chủ đạo The Boots, Mina khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với thân hình và gương mặt thon gọn hơn. Không ít lời khen được dành cho ngoại hình lột xác của cô. Từ một người có thân hình thừa cân, giờ đây cô nàng đã trở nên xinh đẹp nhất nhì nhóm, các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể cũng rõ ràng hơn.

 

{keywords}
Eunji (Apink): Khẳng định tài năng của bản thân trong cả lĩnh vực diễn xuất và ca hát, song Eunji nhận không ít lời than phiền bởi ngoại hình còn nhiều thiếu sót của mình. Vào thời điểm mới ra mắt, Eunji thường xuyên xuất hiện với hình ảnh thừa cân, kém sắc.
{keywords}
Giọng ca chính Apink cũng tiết lộ cô là một người rất thích ăn, chính vì thế, trông cô lúc nào cũng mập mạp hơn các thành viên cùng nhóm. Để giảm cân, Eunji đã phải ăn kiêng kết hợp tập các bài nâng tạ nặng, boxing. Sau thời gian nỗ lực, ,ữ thần tượng đã hạ từ 62kg xuống còn 47 kg. Eunji giờ đây ngày càng trở nên xinh đẹp và nữ tính hơn với thân hình chuẩn mực của một nữ thần tượng.
{keywords}
Park Jihoon (WANNA ONE): Lần đầu tiên xuất hiện trên Produce 101 Season 2, Park Ji Hoon là thí sinh chiếm được nhiều tình cảm của các nhà sản xuất nhất trong số 101 thực tập sinh nhờ nét đáng yêu. Sau khi debut và hoạt động với WANNA ONE thời gian đầu, nam thần tượng chia sẻ rằng: “Em bắt đầu thấy nản mỗi khi nghe đến chủ đề tăng cân”.
{keywords}
Mặc dù các fan đều ủng hộ Park Ji Hoon tăng cân, song dường như nam thần tượng vẫn lo lắng về cân nặng của mình. Anh từng tiết lộ muốn chứng tỏ khía cạnh nam tính của mình với người hâm mộ nên đã cố gắng ăn kiêng và tập thể hình đều đặn. Lần xuất hiện gần nhất tại concert cuối cùng của WANNA ONE, Ji Hoon thực sự lột xác đầy nam tính và quyến rũ với thân hình 6 múi săn chắc.
{keywords}
Jihyo (Twice): Khi Jihyo xuất hiện trên SIXTEEN, cô đã bị chỉ trích vì vẻ ngoài thừa cân hơn so với các thí sinh cùng tham gia. Thậm chí, chủ tịch JYP còn tuyên bố sẽ loại cô khỏi đội hình Twice dù cô là thí sinh có giọng hát tốt nhất trong số các thí sinh tham gia tuyển chọn. Bởi vậy, Jhyo đã hứa sẽ khắc phục nhược điểm này khi được ra mắt trong Twice.
{keywords}
Giữ đúng lời hứa, cô đã liên tục giảm cân. Đến hiện tại, Jihyo khiến khán giả đều hết lời khen ngợi mỗi khi cô xuất hiện với ngoại hình lột xác. Nữ thần tượng thu hút khán giả bằng vẻ đẹp căng tràn, cuốn hút nét gợi cảm và vòng eo thon thả của mình.
{keywords}
Joy (Red Velvet): Nữ thần tượng là một trong những trường hợp giảm cân ngoạn mục nhất. Joy chia sẻ cô thuộc tạng người dễ tăng cân. Khi mới ra mắt, Joy sở hữu thân hình thon thả, song cô bắt đầu bị netizen ném đá vì đột ngột tăng cân thời gian sau đó. Dù các fan luôn nói rằng họ yêu mến nữ thần tượng vì gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, song sức ép từ dư luận đã khiến cô nàng buộc thực hiên chế độ giảm cân.
{keywords}
Sau khi giảm 8 kg, Joy dần lấy lại vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Hiện tại, cô nàng đã trở thành 1 trong những gương mặt đại diện cho nhan sắc nổi bật trong số các nữ thần tượng Kpop.

(Theo Zing)

Hai nhóm Kpop có thành viên người Việt gây tranh cãi khi vừa công bố

Hai nhóm Kpop có thành viên người Việt gây tranh cãi khi vừa công bố

Queen và Roy là thành viên trong hai nhóm nhạc sắp ra mắt của Zenith Media Contents.