Ngôi sao của loạt phim 'Fast & Furious' và 'Điệp viên xXx' tái xuất màn ảnh trong vai thợ săn phù thủy râu ria xồm xoàm.

{keywords}

 {keywords}

Vin với tạo hình phù thủy ở 2 thời điểm cách nhau 800 năm

Khác với hình ảnh quen thuộc trong những màn đua xe kịch tính và các pha hành động cận chiến mãn nhãn, Vin Diesel hóa thân thành một nhân vật giả tưởng hoàn toàn mới, thợ săn phù thủy Kaulder.

Anh là người duy nhất còn sống sót sau cuộc chiến dài hàng bao thế kỷ với tộc phù thủy, do Nữ hoàng làm thủ lĩnh. Với sự bất tử của chính mình, trước khi bị Kaulder tiêu diệt, Nữ hoàng đã kịp nguyền rủa Kaulder, khiến anh mãi mãi rời xa vợ con và phải sống một cuộc đời cô độc kiếp này qua kiếp khác. Thế nhưng, khi trở lại với thế giới, Kaulder không thể ngờ rằng, thủ lĩnh của loài phù thủy năm xưa đã được hồi sinh và đang tìm cách trả thù loài người.

Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên về tạo hình thợ săn phù thủy của Vin Diesel trong bộ phim hành động giả tưởng The Last Witch Hunter (Chiến binh săn phù thủy) tung ra, các fan của người hùng cơ bắp đã vô cùng háo hức chờ ngày phim ra rạp.

Bên cạnh hình ảnh lạ mắt của thần tượng với áo choàng dài, râu ria xồm xoàm, người hâm mộ tiếp tục được thấy Vin Diesel thực hiện các pha hành động mãn nhãn trong tạo hình hiện đại. Với Chiến binh săn phù thủy, Vin Diesel dường như đóng tới hai vai, khi nhân vật của anh lúc ở thế kỷ 13, lúc ở thế kỷ 21.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phim đậm chất hành động đúng phong cách của Vin.

Chiến binh săn phù thủy sẽ đưa chúng ta đến với một thế giới chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng, câu chuyện ấy sẽ trải dài trong suốt 800 năm liền. Thế giới này vô cùng bí ẩn và phức tạp với những cảnh bạo lực gây sốc và sự phản trác khó lường trong cuộc chiến giữa các phù thủy và với loài người.

Vin Diesel cũng chia sẻ rằng chính thời gian quay Chiến binh săn phù thủy đã giúp anh nguôi ngoai nỗi đau về cái chết của Paul Walker. Ở tuổi 48, Vin vẫn chứng tỏ phong độ đỉnh cao khi thực hiện các pha hành động đẹp mắt trong phim.

{keywords}
Ngoài Vin Diesel, bộ phim có chi phí 90 triệu USD này còn có sự góp mặt của các ngôi sao Elijah Wood, Michael Caine và kiều nữ Games of Throne Rose Leslie.

Chiến binh săn phù thủy ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 23/10, cùng thời điểm với Bắc Mỹ.

Thu An