– Ca sĩ vừa bị mất trộm tổng tài sản hơn 1 tỷ đồng. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị mất trộm kim cương, Trang Nhung bị mất túi xách khi đi diễn, nhà đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm đột nhập,…

Những ngôi sao nổi tiếng với khối tài sản kếch xù luôn là đối tượng hàng đầu luôn được những kẻ xấu nhắm tới. Vì thế, showbiz Việt không ít lần chứng kiến các ngôi sao nổi tiếng xót xa khi bị trộm, cướp tài sản có gì từ hàng trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng.

Minh Hằng bị trộm đột nhập cuỗm 1.5 tỷ đồng

{keywords}
Minh Hằng bị trộm mất túi xách, đồng hồ và nhẫn kim cương trị giá 1.5 tỷ đồng.

Sáng ngày 26/12, người nhà của ca sĩ Minh Hằng vừa xác nhận thông tin biệt thự của nữ ca sĩ Minh Hằng bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị gồm: 1 túi xách hàng hiệu trị giá 30.000USD (khoảng 676 triệu đồng), 1 đồng hồ giá 25.000USD (khoảng 563 triệu đồng) và nhẫn kim cương trị giá 400 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng hai lần mất tài sản lên đến 6 tỷ đồng

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng bị mất hai nhẫn kim cương 4 tỷ đồng trong khách sạn 5 sao.

Tháng 8/2009, Đàm Vĩnh Hưng bị mất hai nhẫn kim cương trị giá 200.000USD (khoảng 4 tỷ đồng), 9000USD (hơn 180 triệu đồng) và 5 triệu đồng.

{keywords}
Chiếc đồng hồ có ý nghĩa quan trọng của nam ca sĩ bị đánh mất.

Đến tháng 5/2013, nam ca sĩ lại khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ anh bị chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 2 tỷ đồng trong chuyến lưu diễn ở Bạc Liêu. Vì đây là món đồ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Đàm Vĩnh Hưng nên anh đã đăng tải tâm tư và bày tỏ nguyện vọng tìm lại được chiếc đồng hồ đó. May mắn là đã có người gọi điện thoại và yêu cầu anh chuộc lại để chuộc lại món quà có ý nghĩa tốt đẹp với anh.

Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm mất gần 1 tỷ đồng

{keywords}
Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm cuỗm mất gần 1 tỷ đồng.

Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng từng là nạn nhân của trộm cắp tài sản. Năm 2012, khi anh đi ăn với bạn về muộn thì phát hiện nhà riêng ở khu vực Tân Bình bị đột nhập. Ngô Quang Hải cho biết két sắt chứa 22.000 USD (gần 500 triệu đồng) cùng 400 triệu đồng tiền mặt đã bị trộm lấy mất. Nhiều tài sản khác như xe máy, laptop, máy quay phim, máy ảnh… cũng "không cánh mà bay".

Trang Nhung bị người nhà rởm gạt mất 300 triệu đồng         

{keywords}
Trang Nhung khóc lóc gọi điện báo tin xấu cho người thân.

Trong một lần tổng duyệt chương trình thời trang, vì không có trợ lý đi cùng và nhà hát cũng không có tủ giữ đồ nên Trang Nhung đã gửi túi xách cho một người bạn mới quen. Khi người đẹp đang say sưa tập duyệt thì có hai người lạ mặt tự xưng là người nhà của Trang Nhung và lấy chiếc túi xách đi mất. Trong chiếc túi hàng hiệu có mất chiếc điện thoại Vertu trị giá 20.000USD (hơn 200 triệu đồng), một chiếc Iphone cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân với tổng thiệt hại lên đến 300 triệu đồng.

Mai Khôi mất 300 triệu đồng 

{keywords}
Mai Khôi bị mất túi xách khi lên nhận giải Ca khúc của năm.

Trong đêm trao giải Bài hát Việt vào tháng 02/2011, khi Mai Khôi lên nhận giải thưởng Ca khúc của năm đã bị mất chiếc túi xách hàng hiệu với tài sản bên trong lên đến 300 triệu đồng.

Hồ Quỳnh Hương bị giật túi mất 200 triệu đồng

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương bị giật túi xách giữa phố.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã bị một phen hoảng hốt khi bị giật mất túi xách giữa đường. Theo lời kể của nữ ca sĩ đất Mỏ, vụ cướp xảy ra nhanh đến mức cô chỉ biết ‘ú ớ’ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chiếc túi xách trị giá 200 triệu đồng đã bị giật ngay khi cô vừa bước xuống xe của mình.

Bảo Bảo