Đứng trước thông tin Phan Thành có quan hệ tình cảm với Thúy Vi, Midu dường như giữ thái độ im lặng. Mới đây, Midu bất ngờ chia sẻ ảnh sau thời gian 'im hơi lặng tiếng'.


Mới đây, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cận mặt trên trang cá nhân. Qua hình ảnh này, Midu gửi lời chúc một ngày chủ nhật vui vẻ đến người hâm mộ. Trong hình, gương mặt xinh đẹp của Midu được trang điểm nhẹ nhàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Song, nhiều người vẫn tinh ý nhận ra nét mặt bơ phờ của người đẹp này: "Mặt xạm quá chị ơi", "Trông em bơ phờ sau cú sốc ái tình", "Sao nhìn có vẻ không ổn rồi"...

{keywords}

 Midu chia sẻ ảnh sau cú sốc ái tình

{keywords}

Bình luận của người hâm mộ

Trước đó, chuyện tình cảm của Midu với Phan Thành bị nghi ngờ "có vấn đề" khi người đẹp này thường xuyên đăng tải status tâm trạng lên trang cá nhân. Và vụ việc càng trở nên ồn ào hơn khi nữ sinh Thúy Vi - người được cho là "tình địch" của Midu lên tiếng. Không những vậy, nữ sinh này còn thản nhiên cho biết được thiếu gia Phan Thành chủ động tiếp cận và chu cấp tiền bạc. Sau đó, hôn phu của Midu cũng lên tiếng trước báo giới về chuyện tình cảm. Khi Thúy Vi và Phan Thành vẫn mải tranh cãi thì Midu chọn cho mình giải pháp im lặng. Nhiều người hâm mộ và cả những anh chị trong giới showbiz đã gửi lời động viên để Midu sớm vượt qua cú sốc tình cảm này.

Trước sự quan tâm đó thì cách đây không lâu, Midu cũng đăng tải lời chúc mừng 20/10 đến bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm và động viên cô trong thời gian qua. Qua đây, người hâm mộ tin rằng Midu đã dần vượt qua được những ồn ào này. Tuy nhiên, hình ảnh phờ phạc của Midu khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu rằng Midu đã thực sự xua tan được mọi phiền muộn trong lòng?

{keywords}

Midu gửi lời chúc 20/10 đế bạn bè và đồng nghiệp đã quan tâm và động viên cô trong lúc khó khăn nhất.

Theo Giadinhvietnam