Muốn nhắc nhở con dâu ý nghĩa của thời gian, mẹ của chú rể Văn Quỳnh tặng Kiều Anh đồng hồ thay vì các món quà truyền thống khác.

{keywords}

Giọng ca 9X kết hôn cùng cháu ngoại PGS Văn Như Cương sau khoảng 2 năm quen biết và tìm hiểu. Văn Quỳnh tiết lộ anh trúng tiếng sét ái tình với Kiều Anh ngay trong buổi gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên, ban đầu nữ ca sĩ khá "chảnh" nên Văn Quỳnh tốn không ít công sức và thời gian mới "cưa đổ".

{keywords}

Chú rể Văn Quỳnh diện lễ phục chỉn chu và đứng đợi cô dâu Kiều Anh đang tiến vào khu tổ chức hôn lễ.

{keywords}

Kiều Anh được bố cầm tay tiến vào hôn trường. Cô rạng rỡ đứng trước mặt chú rể.

{keywords}

Cả hai cùng cười hạnh phúc nắm tay nhau đi vào khu tổ chức lễ cưới. Văn Quỳnh rất ga-lăng khi giúp Kiều Anh nâng váy và chủ động dìu cô khi di chuyển.

{keywords}

PGS Văn Như Cương chúc mừng ngày vui của cháu ngoại bằng hai bài thơ do ông tự sáng tác. Hiện Văn Quỳnh làm công tác quản lý tại ngôi trường mà PGS xây dựng từ nhiều năm nay.

{keywords}

Mẹ chủ rể trao quà cho cô dâu. Không chọn những món quà truyền thống như vòng hay nhẫn vàng, bà Văn Thùy Dương tặng cho Kiều Anh chiếc đồng hồ khá đắt tiền để nhắc nhở con dâu về ý nghĩa của thời gian để không phải hối tiếc về khoảng khắc nào trong cuộc sống.

h{keywords}

Bà Văn Thùy Dương ôm cô dâu mới vào lòng. Mẹ chồng hy vọng chiếc đồng hồ sẽ nhắc Kiều Anh dậy sớm đi học, về nhà đúng giờ để lo cơm cho chồng hay đón con... như bà từng làm. Kiều Anh từng tiết lộ thậm chí còn thân thiết, gắn bó với mẹ và em chồng hơn cả Văn Quỳnh.

{keywords}

Hôn lễ của Văn Quỳnh và ca nương Kiều Anh được tổ chức tại một resort ở Vĩnh Phúc. Thời tiết Hà Nội và Vĩnh Phúc hiện khá lạnh nhưng may mắn là trời tạnh ráo, không mưa nên đám cưới tổ chức ngoài trời của nữ ca sĩ 9X càng hoàn hảo.

{keywords}

Hôn trường được trang trí với hai những bức ảnh cưới chụp theo nhiều phong cách khác nhau của cặp đôi.

{keywords}

Tấm biển chào đón khách mời tới dự tiệc được viết bằng tay đơn giản nhưng đẹp mắt.

{keywords}

Khoảng 16h, khi những vị khách đầu tiên có mặt, các công đoạn chuẩn bị cuối cùng của tiệc cưới đang được hoàn tất.

{keywords}

PGS Văn Như Cương cùng cả gia đình có mặt tại khu resort từ hôm trước. Ông đích thân cùng các thành viên trong ban tổ chức kiểm tra việc chuẩn bị đón khách trước khi hôn lễ bắt đầu.


(Theo Zing)