MC của chương trình Top Gear, người dẫn chương trình kì cựu của đài BBC (Mỹ) - Chris Evans - bị cảnh sát thẩm vấn về những cáo buộc xâm hại tình dục trong quá khứ.

Theo tờ Heat Street đưa tin, nhân viên điều tra tiến hành thẩm vấn người dẫn chương trình 50 tuổi của đài BBC đồng thời cũng là một triệu phú này sau khi nhận được cáo buộc từ người đồng nghiệp cũ của ông.

{keywords}

Chris Evans là một người dẫn chương trình có tiếng của đài BBC.

Người phát ngôn của đài BBC và đại diện của Evans vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc này.

Cảnh sát bắt đầu thẩm vấn Evans sau khi nhận được cáo buộc từ một người phụ nữ từng làm việc chung với Evans trong những năm 90. Cô đã nói với tờ The Sun rằng ngôi sao này đã cưỡng bức cô gần như mỗi ngày trong hai năm.

Cô nói rằng MC này luôn bạo lực với những người làm trái ý ông ta. “Có thể ông ta nghĩ rằng những điều ông ta làm là đùa vui, nhưng có rất nhiều hành động bạo hành cũng được ông ta quy thành trò tiêu khiển. Ông ta đánh người khi họ không hùa theo những trò đùa của ông ta.”

{keywords}

Chris Evans và Matt Le Blanc dẫn chương trình Top Gear.

“Tôi không biết liệu ông ta có cảm thấy thỏa mãn khi hành hạ người khác không, nhưng ông ta luôn có hành động xấu mỗi khi nhìn thấy tôi. Ông ta luôn để trần nửa thân dưới hoặc bước vào phòng tôi trong tình trạng khỏa thân…. Hầu như ngày nào ông ta cũng làm vậy với tôi trong suốt hai năm”.

Phát biểu công khai vào tháng 5 vừa rồi, nạn nhân này cũng khẳng định rằng Evans cũng hay bóp ngực và bạo hành cô mỗi khi cô từ chối ông ta.

Người này cũng khẳng định rằng những cáo buộc trước của cô đã bị phớt lờ và cô phải trải qua nhiều đau đớn. Cô nói ra điều này để bảo vệ những người khác trước nguy cơ bị MC này xâm hại.

Người phụ nữ này cũng phát biểu rằng 5 năm trước cô đã trao đổi với luật sự về vụ việc của Evans. Cô đã rất sốc khi ban giám đốc của đài BBC bổ nhiệm Evans dẫn chương trình Top Gear, dù họ biết rõ về quá khứ tồi tệ của ông ta.

Evans bị đồn có số tài sản lên đến 55 triệu đô-la (gần 1224 tỷ đồng), ông là người dẫn chương trình tối Chủ nhật của kênh BBC2.

{keywords}

Chris Evans không xuất hiện trong buổi tiệc kỉ niệm kết thúc chương trình Top Gear.

Lượng công việc của Evans cũng bị hạn chế vì cáo buộc này.

Chồng của nhà sản xuất chương trình Top Gear Lisa Clark cũng xác nhận rằng Evans là ‘một con quái vật thích kiểm soát”. Trong quá khứ, Evans cũng bị cáo buộc bộc lộ bản chất bạo lực của mình với nhân viên trong đài, ông ta gọi những hành động đó là “điều thú vị nhất thế giới”.

{keywords}

Chris Evans bị nhiều khán giả chỉ trích vì thái độ không phù hợp khi dẫn chương trình.

Chris Evans đã vấp phải rất nhiều phản đối sau khi đảm nhận vị trí MC của chương trình Top Gear. Sau tập đầu tiên, ông bị khán giả chỉ trích nặng nề vì “quá lớn tiếng” và cư xử như “một người cha đáng xấu hổ”.

Cũng có nhiều nguồn tin khẳng định rằng đã có một cuộc ẩu đả ngầm giữa Evans và ngươi dẫn chung - Matt LeBlanc – 48 tuổi. Người dẫn chương trình này cũng chịu nhiều cáo buộc bạo hành khác từ những người đồng nghiệp cũ.

Vào thứ năm, tờ The Sun đã tiết lộ rằng Evans đã bị lãnh đạo đài BBC triệu tập sau vô số lời phàn nàn về thái độ của MC này khi lên hình.

Hồng Trang