– Những bức ảnh khi còn đôi mươi của những ngôi sao lừng danh Hollywood như Angelina Jolie, Prad Pitt, Johnny Depp... khiến nhiều người ngỡ ngàng.

{keywords}

Angelina Jolie là một nữ diễn viên, đạo diễn người Mỹ. Cô đã giành được một giải Oscar, hai giải Screen Actors Guild Awards, và ba giải Quả cầu vàng. Cô cũng được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên có cát sê cao nhất tại Hollywood. Ngay từ nhỏ, Angie đã sở hữu đôi mắt khói và bờ môi gợi cảm thu hút người đối diện.

{keywords}

Brad Pitt sinh ngày 18/12/1963, là một diễn viên và nhà sản xuất Mỹ. Anh đã nhận được một giải thưởng Quả cầu vàng, một giải thưởng Screen Actors Guild, và ba đề cử giải Oscar ở hạng mục diễn xuất. Với mái tóc bồng bềnh và ánh mắt hút hồn, chồng của Angelina Jolie nhận được sự hâm mộ từ hầu hết phụ nữ trên khắp thế giới.

{keywords}

Shawn Corey Carter, được biết đến với nghệ danh Jay Z, là một rapper, nhà sản xuất âm nhạc và một doanh nhân đình đám của Mỹ. Anh là một trong những nghệ sĩ hip-hop thành công nhất trong lĩnh vực kinh doanh tại Hollywood.

{keywords}

George Clooney là một diễn viên, biên kịch, nhà sản xuất nổi tiếng tại Mỹ. Trong sự nghiệp của mình, anh đã nhận được 3 giải Quả cầu vàng với vai trò là một diễn viên, và hai giải Oscar, một cho diễn xuất và một giải với cương vị là nhà sản xuất phim. Hình ảnh của George thuở ấu thơ khá ấn tượng với kiểu đầu nấm và đôi mắt sâu bí ẩn.

{keywords}

Johnny Depp từng giành giải thưởng Quả cầu vàng và giải Screen Actors Guild dành cho nam diễn viên xuất sắc nhất. Vẻ điển trai, hào hoa của Johnny Depp chính là thứ vũ khí lợi hại giúp anh dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện.

{keywords}

Robert Downey Jr  ra mắt công chúng từ khi 5 tuổi với bộ phim "Pound", sản xuất năm 1970. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục chinh phục khán giả với series phim hài "Weird Science" (1985) và phim truyền hình Less Than Zero (1987). Tuy nhiên, anh được biết đến nhiều hơn với vai Người Sắt trong loạt phim cùng tên cũng như loạt 'bom tấn' Avengers.

{keywords}

Goldie Jeanne Hawn là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và đôi khi kiêm luôn cả vai trò ca sĩ. Hawn được công chúng nhớ mặt điểm tên từ những bộ phim như "The Sugarland Express", "Private Benjamin"... Năm 1969, cô giành giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

{keywords}

Christian Bale là nam tài tử hào hoa người Anh. Anh đã từng tham gia nhiều bộ phim bom tấn và xuất hiện trong một vài dự án nhỏ với vai trò là nhà sản xuất và nhà nghệ thuật độc lập. Bale được biết đến nhiều với vai Người Dơi trong loạt phim cùng tên của Nolan.

{keywords}

Brooke Shields có xuất phát điểm là một ngôi sao nhí, khi trưởng thành, cô được công chúng đón nhận như một diễn viên, người mẫu tài năng. Đầu thế kỷ 20, cô tham gia bộ phim "Louis Malle" trong vai một cô điếm nhỏ tuổi ở New Orleans, vai diễn gây tranh cãi này cũng đem lại danh tiếng cho Brooke Shields.

{keywords}

Ra mắt trong chương trình truyền hình K.M.Peyton, và sau đó tiếp tục thành công với vai chính trong bộ phim "Lady Jane", Helena Bonham được công chúng đón nhận và ngày  càng thành công với vai trò là một diễn viên.

{keywords}

Elvis Presley được coi là một trong những biểu tượng văn hóa của thế kỷ 20 có biệt danh “Ông hoàng nhạc Rock and Roll”. Tuy nhiên, ông đã qua đời từ năm 1977.

{keywords}

Steve Buscemi thành công trong cả ba lĩnh vực diễn viên, đạo diễn và nhà văn. Anh đóng vai chính và một số vai diễn phụ trong các bộ phim Hollywood, tất cả đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Gương mặt hiện tại của anh dường như không mấy thay đổi so với hồi trẻ, chỉ khác là mái tóc thời thanh niên có dài và bồng bềnh hơn đôi chút.

{keywords}

Kate Moss là người mẫu nổi tiếng của Anh. Cô được sinh ra tại Croydon, Greater London. Năm 14 tuổi, cô được phát hiện bởi Sarah Doukas, là người sáng lập công ty quản lý người mẫu Storm tại thành phố New York. Khi còn là một cô thiếu nữ, Kate Moss trông xinh xắn, với vóc dáng mảnh khảnh và thon thả.

{keywords}

John Lennon (trái) là thành viên sáng lập ban nhạc rock huyền thoại The Beatles. Không chỉ có khả năng ca hát, ông còn có tài sáng tạc nhạc rất cừ và là một trong những người có lượng fan đông đảo nhất trong nhóm. Paul McCartney (phải) là ca sĩ, nhà soạn nhạc nổi tiếng người Anh. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã mang dáng vẻ phong trần của những người nghệ sĩ đích thực, cùng với tài năng thiên bẩm về âm nhạc, chắc hẳn hai chàng trai chính là nguyên nhân gây thương nhớ cho nhiều thiếu nữ thuở bấy giờ.

{keywords}

Daniel Craig nổi danh sau khi tham gia tập phim Casino Royale trong series về James Bond năm 2006. Trong ảnh, uy tuổi còn khá trẻ nhưng có thể thấy ánh mắt xa xăm và vầng trán rộng đã khiến ngoại hình nam diễn viên người Anh có phần chững chạc, trưởng thành hơn các bạn đồng trang lứa.

{keywords}

Không chỉ sở hữu ngoại hình quyến rũ, bốc lửa, Jane Fonda còn chứng minh trí tuệ đáng kinh ngạc của cô khi liên tiếp thành công trong những lĩnh vực văn học, chính trị, thời trang tại Mỹ. Bà từng 2 lần đoạt giải Oscar. Năm 2014, nữ diễn viên vinh dự nhận giải thưởng Thành tựu của Viện phim Mỹ AFI Life.


{keywords}

Michelle Williams sinh năm 1980. Sự nghiệp điện ảnh đến với cô bất ngờ sau khi làm khách mời trên một chương trình truyền hình khi mới lên 10. Sau đó, cô thành công với vai Jen Lindley trong bộ phim truyền hình dành cho thanh thiếu niên mang tên "The WB Dawson Creek". Ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất đã khiến Michelle trở thành thần tượng của nhiều fan hâm mộ nhí.

{keywords}

Sofia Coppola (ngoài cùng bên trái) là một nhà biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên người Mỹ. Năm 2003, với vai trò là biên kịch bộ phim “Lost in Translation”, cô xuất sắc giành giải Oscar và càng vinh dự hơn khi trở thành người phụ nữ thứ ba nhận được đề cử cho hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất. Ngay từ nhỏ, khí chất thông minh của cô đã được bộc lộ qua gương mặt thanh tú và những nét đẹp vô cùng cổ điển.

{keywords}

Sớm gặt hái nhiều thành công trên địa hạt diễn xuất với những bộ phim như Seven và Emma, Gwyneth Paltrow còn có khả năng hát và là một nhà văn cừ khôi trên đất Mỹ. Thời trẻ, cô lựa chọn cho mình phong cách năng động, trẻ trung phù hợp lứa tuổi thanh thiếu niên lúc bấy giờ. 

Thu Giang