Levi’s đồng hành cùng nhiều sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ

Mới nửa đầu năm nay, sự kiện âm nhạc 501 của Levi’s đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi mời ngôi sao hạng A xuất thân từ Indie/Underground - Sơn Tùng MTP.

{keywords}
 Sơn Tùng MTP và sự kết hợp ăn ý cùng Levi’s

Levi’s đã không ngại đầu tư một lễ hội bùng cháy, sôi động, đầy cá tính với sự góp mặt của Vũ Cát Tường, Đen Vâu, Linh Cáo, và gần như miễn phí hoàn toàn vé mời cho khán giả.

Cùng sự hiện diện của hơn 100 nghệ sĩ, beauty bloggers, các nghệ sĩ graffiti, hội những người yêu thích motor, tattoo và những nghệ sĩ underground khác, sự kiện đã tạo ra một không gian mở khổng lồ, nơi giới trẻ có thể sáng tạo, kết nối cũng như lan tỏa niềm yêu thích dành cho việc thể hiện cảm hứng nghệ thuật cá nhân.

Cũng với tinh thần hỗ trợ nghệ thuật và giới trẻ, Levi’s nay lại thể hiện trách nhiệm xã hội bằng nhiều dự án đồng hành cùng âm nhạc một cách chăm chút hơn, mà gần đây nhất là sự kiện Levi’s Music Week. Để các bạn trẻ có niềm đam mê Indie có bệ phóng thể hiện tài năng, Levi’s đã mang đến một cuộc thi cover nhạc Indie với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Những bạn chiến thắng sẽ có cơ hội gặp các thần tượng âm nhạc Indie của mình tại 3 đêm ca nhạc trong tháng 10 này và được họ trực tiếp trao giải. Những đêm nhạc này diễn ra ở Hà Nội và TP.HCM, hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho các bạn trẻ tại hai thành phố lớn.

{keywords}
 Ban nhạc Cá Hồi Hoang - một cái tên rất hot trong giới trẻ với các sáng tác indie đậm chất tự sự

Sự kiện với sự tham gia của các ngôi sao Underground/Indie như: JustaTee, Cá Hồi Hoang, Ngọt, Thịnh Suy… những gương mặt từ “mới mẻ” đến “lão làng”, đang từng bước xây dựng con đường sự nghiệp từ “tay ngang’ đến đẳng cấp.

{keywords}
 JustaTee là một trong những khách mời sáng giá góp mặt trong Levi’s Music Week

Kết nối bằng “chất”

Cảm hứng trong dòng nhạc Indie bắt nguồn từ những cái tôi cá nhân rất đặc biệt, khám phá ra bản thân trong quá trình “phiêu” với giai điệu. Indie tức là độc lập, là tự vận hành và sáng tạo, là để cho cảm xúc thăng hoa hết mình, không gò bó, sợ hãi.

Nếu có gì đó để nói về điểm chung của Levi's và nghệ sĩ Indie, chỉ một từ "chất" là có thể lột tả được tất thảy. Cái "chất" này giống nhau ở chỗ dù là điều xấu xí trần trụi vẫn không ngại chia sẻ cho thế giới.

Nhiều bộ phận giới trẻ thích nghe Indie vì họ thấy bản thân mình trong đó, thấy cảm xúc của mình được tái hiện sinh động và thẳng thừng qua lời hát của người khác. Đó là cảm xúc bình thường của một người tìm thấy “đám đông” giống mình, nên họ nhiệt tình sẻ chia và kết nối. Sự kết nối chính là nghệ thuật, thứ nghệ thuật vượt qua giới hạn của âm nhạc hay thời trang, trở thành một phong cách sống. Tôn chỉ đó là lý do mà sự đồng hành của Levi’s với âm nhạc là tất yếu, vì những thứ giống nhau sẽ tự động kết nối với nhau.

{keywords}
 Thịnh Suy - chủ nhân của hit “Một đêm say” và câu chuyện truyền cảm hứng sẽ kể bằng âm nhạc tại Levi’s Music Week

Indie chính là xúc cảm, và Levi's cũng thế. "Họ" thu hút nhau bởi đều bộc lộ cái chất có sẵn trong nội tại của mình. Ca sĩ độc lập hay Levi’s đều là “nghệ sĩ”, đều rất “trẻ”, đều tìm thấy nhau trên con đường tìm kiếm bản thân mình. Đó là lí do Levi’s chọn đồng hành với họ.

Đồng hành thật, không khoa trương

Có một điều tưởng chừng như nghịch lý: các ca khúc Indie dù không được đầu tư bài bản vẫn có thể nhanh chóng đạt lượng view khủng hơn tác phẩm của nhiều ca sỹ chính thống.

Mọi thứ đều diễn ra rất tự nhiên: một ca khúc tự nhiên, được yêu thích một cách tự nhiên, trở nên nổi tiếng một cách tự nhiên. Đó chính là mặt trái của sự khoa trương, đều thuần túy giống như cách Levi's chọn để đồng hành cùng âm nhạc và giới trẻ.

Qua cuộc thi Levi’s Indie Cover Contest trên mạng xã hội, Levi’s dường như đang “lên kế hoạch” đưa các nghệ sĩ Indie “ra ánh sáng”, biến nó thành “sân khấu” thực sự cho họ. Vì Levi’s biết các ngôi sao Indie đang dần đã có chỗ đứng nhất định, và điều đó thật không dễ dàng đối với những người đang bắt đầu.

Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại 3 đêm ca nhạc tại Hà Nội và TP.HCM cùng cơ hội gặp gỡ các thần tượng Indie/Underground đang làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Levi’s Music Week là chuỗi sự kiện âm nhạc truyền cảm hứng của nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới

Levi’s, phối hợp cùng các nghệ sĩ Indie Việt Nam.

Các đêm nhạc này được tổ chức ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM vào 18h các ngày:

19/10/2019 - Vincom Trần Huy Hưng, Hà Nội

24/10/2019 - Saigon Centre, TP.HCM

27/10/2019 - AEON Mall Bình Tân, TP.HCM

Đồng hành cùng chương trình là sự góp mặt của các nghệ sĩ Underground/Indie như: Justatee, Thịnh Suy, Cá Hồi Hoang, Ngọt, Paradox,…

Sự kiện được nhãn hàng Levi’s tài trợ toàn bộ chi phí và miễn phí vé cho khán giả.

Thu Hằng