Thời gian qua, ngoại tình đã và đang trở thành vấn đề nóng được dư luận quan tâm. VietNamNet đã có những cuộc trao đổi nhanh với Sao việt về vấn đề này. Đa phần đều có cái nhìn không ủng hộ chuyện ngoại tình.

Hồng Nhung: Gia đình hạnh phúc là mong muốn không của riêng ai

{keywords}


Với Diva Hồng Nhung, bất cứ ai là Sao hay người bình thường đều mong muốn có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng cuộc sống có nhiều chuyện không hay, không mong muốn vẫn có thể đến, xảy ra buộc chúng ta phải đối diện và ngoại tình là một trong những vấn đề đó.

Từng chia sẻ trên VietNamNet, Chị Bống tự nhận mình là người may mắn khi hạnh phúc đến muộn nhưng rất tròn đầy. Hai con Tôm và Tép vừa tròn 3 tuổi, rất hiếu động và đáng yêu. Chồng là doanh nhân thành đạt nhưng luôn hướng về gia đình, biết chia sẻ việc nhà, chăm con cùng vợ, còn gì hạnh phúc hơn. Nhưng cũng theo chị: "Cuộc sống không biết trước điều gì sẽ đến với mình vì vậy với riêng cá nhân tôi nghĩ bản thân cũng không có quyền, không thể đưa ra phán xét nào. Ngoại tình dù vì lý do gì chăng nữa thì tôi tin chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất và họ sẽ cần, biết phải giải quyết như thế nào. Họ sẽ phải có trách nhiệm với cuộc sống và tình cảm của mình".

Từng lỡ dở "một lần đò", thấm thía lý do đổ vỡ của cuộc hôn nhân trước, Hồng Nhung cho rằng việc chăm sóc gia đình vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vui sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chị không dám nghĩ mình sẽ đạt được chuẩn mực "công, dung, ngôn, hạnh". Nhưng trong tiềm thức, Hồng Nhung luôn cố gắng để làm tốt nhất bổn phận của người vợ, người mẹ. Và đó cũng là yếu tố quan trọng để giữ gìn hạnh phúc. Và chị nhận thấy, thành quả trong việc xây dựng tổ ấm cũng mang lại niềm vui và sự tự hào kiểu rất nữ tính, không kém phẩn quan trọng so với lao động trong sự nghiệp.

Diễn viên Mai Thu Huyền: Cuộc tình tay ba tất nhiên có sự tranh giành

{keywords}


Chia sẻ với phóng viên VietNamNet về vấn đề ngoại tình, Mai Thu Huyền nói: "Nhắc đến từ ngoại tình thì phần lớn đều mang ý nghĩa tiêu cực rồi. Và cuộc tình tay ba tất nhiên có sự tranh giành, thì chắc chắn sẽ khiến tất cả những người trong cuộc đều bị tổn thương ít nhiều dù họ đúng hay sai".

Người đẹp đồng thời cho biết, nhân vật Thanh Trúc của cô ở Những ngọn nến trong đêm phần 2 sắp lên sóng là người phụ nữ thành đạt nhưng gặp không ít sóng gió trong cuộc sống hôn nhân khi chồng ngoại tình. Nhưng không phải vì tình yêu giữa họ đã hết, Trúc – Quốc trong phim vẫn yêu nhau, còn tình cảm dành cho nhau nhưng vì hoản cảnh xô đẩy, vì những cám dỗ và bị những kẻ xấu cố tình chia rẽ nên buộc họ có lúc đứng trước nguy cơ gia đình tan vỡ. Mai Thu Huyền chia sẻ dù trong phim hay ngoài đời chuyện đó đều có thể xảy ra và cũng là một trong những nguyên nhân của việc ngoại tình.
 
Mặt khác, Mai Thu Huyền cũng nhìn nhận, điều quan trọng là những người trong cuộc nên cân nhắc để đưa ra cách hành xử đúng đắn và hợp lý nhất để tránh làm tổn thương những người thân xung quanh.

Ca sỹ Phương Anh: Ngoại tình còn là vấn đề về đạo đức

{keywords}

Ca sỹ Phương Anh thẳng thắn cho biết chị hoàn toàn không ủng hộ việc ngoại tình dù xuất phát từ nguyên nhân nào đi nữa. Theo chị, ngoại tình không chỉ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bản thân mà còn gây ra nhiều hệ lụy, phiền phức khác về cuộc sống, gia đình, công việc. Ngoại tình không chỉ liên quan đến luật pháp mà còn là vấn đề về đạo đức. Đó là điều hoàn toàn không nên.

Diễn viên Hồng Đăng: Vì bất cứ lý do gì, ngoại tình luôn sai và luôn bị lên án

{keywords}


Là một trong những nam diễn viên đóng cặp với nhiều bạn diễn xinh đẹp, gợi cảm nhưng chưa bao giờ Hồng Đăng để xảy ra tin đồn phim giả tình thật. Người hâm mộ luôn thấy hình ảnh gia đình anh hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

"Có lẽ tôi may mắn hơn 1 số người làm về nghệ thuật ở chỗ chúng tôi đã có thời gian thử thách và quan trọng hơn cả là tôi có người vợ hiểu tôi và luôn biết vun vén gia đình... Để giữ lửa cho gia đình nhỏ này chúng tôi chẳng phải dùng bí kíp gì to lớn cả mà đơn giản chỉ là những câu trêu đùa, sự quan tâm nhau và sự chia sẻ khi gặp bế tắc trong cuộc sống... Những điều nhỏ nhặt đấy chính là những viên gạch tạo lên nền móng gia đình nhỏ của tôi.

Với tôi ngoại tình đến từ nhiều lý do cũng như từ nhiều mục đích... Có thể vì tình yêu lầm lỡ, vì ân nghĩa, vì công việc, vì tiền bạc... Và vì bất cứ lý do nào đi nữa thì ngoại tình luôn sai và luôn bị lên án... Tôi không ủng hộ chuyện ngoại tình nhưng tôi cũng không lên án hay phán xét ai được vì tôi không có quyền đó".

Hồ Hương