Nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã có những cử chỉ và điệu bộ vô cùng dễ thương khi được hỏi về cầu thủ Công Phượng.


Nghi án về mối quan hệ thân thiết giữa Công Phượng và Hòa Minzy bắt đầu xuất hiện vào khoảng cuối năm 2014. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 liên tục xuất hiện trong những trận bóng có sự tham gia của Công Phượng để cổ vũ tinh thần cho anh cùng các đồng đội. Đỉnh điểm cho những nghi vấn là khi bức hình cô và Công Phượng hôn nhau say đắm được chính Hòa Minzy đăng tải lên trên trang cá nhân. Ngay sau đó bức hình đã được chủ nhân xóa đi nhưng nó vẫn kịp được lưu lại và chia sẻ trên mạng một cách nhanh chóng.

{keywords}

Bức ảnh scandal của Hòa Minzy và Công Phượng.

Dù cả hai đều chưa một lần thừa nhận về về việc hẹn hò, tuy nhiên những bằng chứng về sự thân thiết giữa họ như việc diện áo đôi, bức ảnh đang tâm sự cùng nhau... khiến người hâm mộ vẫn không ngừng thắc mắc liệu đây có đơn giản chỉ là một mối quan hệ ở mức bạn bè như Công Phượng đã từng chia sẻ.

Thuộc chủ đề Giải trí – Thư giãn, chương trình Hội hâm mộ showbiz số đầu tiên của ViewTV vừa qua đã nhanh chóng khai thác được những câu trả lời đầu tiên của Hòa Minzy trong chuyện tình cảm. Màn hỏi đáp hài hước và đặc biệt là phản ứng thú vị khi nghe MC Huy Khánh nhắc tới cầu thủ bóng đá Công Phượng đã khiến nhiều ngưới thích thú với thái độ khá đáng yêu và thật thà của Hòa Minzy.'

{keywords}
{keywords}

Trong đoạn teaser của Hội hâm mộ showbiz, Hòa Minzy cho biết có nhiều người bạn đã khuyên mình nên đổi nghệ danh là Hòa thượng, Hòa đại nhân, Hòa 0-0, Hòa 1-1, Hòa cả làng, Hòa cả hiệp. Khi MC Huy Khánh chuyển chủ đề sang lĩnh vực thể thao, cô gái trẻ cũng chứng tỏ mình là một “fan hâm mộ” cuồng nhiệt, luôn theo sát và cổ vũ những trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là trận đá cùng chiến thắng giòn giã với Malaysia vừa qua.

Khi được hỏi cầu thủ nào là người đã ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu này, Hòa Minzy lại cười phá lên đồng thời tỏ ra đôi chút lúng túng và ngượng ngùng và nhắc đến Công Phượng.

Đặc biệt, khi được hỏi "Mất bao lâu thì Hòa Minzy với Công Phượng gặp nhau một lần", cô gái trẻ 20 tuổi như bị bắt trúng "tim đen", há hóc miệng và nhanh chóng dùng tay đan chéo trước ngực hô "cắt, cắt, cắt" với mong muốn không bị thu hình những nội dung trả lời chuyện tình cảm của hai người.

{keywords}
Sau đó, cô tâm sự trước ống kính rất thật thà rằng mình đã rất mệt mỏi, thậm chí tự kỷ suốt thời gian qua về chuyện tình cảm bị dư luận săm soi. "Đừng để mọi người chửi em thêm nữa", cô gái chốt lại trong giọng điệu nài nỉ nhưng vẫn khá đáng yêu khi không muốn bị khai thác thêm chuyện riêng tư.

Quang Huy