– Sự thật không phải Hoa hậu Thế giới bị ‘hắt hủi’ tại quê mà chỉ vì Ban tổ chức cho Mireia Lalaguna nghỉ phép vài ngày trước khi bắt đầu nhiệm kì. Trong khi đó, cô muốn về nước và dành thời gia cho gia đình.

Trước đó, dư luận từng được một phen xôn xao khi Tân Hoa hậu Thế giới người Tây Ban Nha bị ‘hắt hủi’ tại quê nhà. Sau khi đăng quang tại Tam Á, Trung Quốc, Mireia Lalaguna đã về nước mà không được bất kì ai chào đón ngoại trừ gia đình của cô. Thậm chí á hậu 2 của cuộc thi - Maria Harfanti còn được đón tiếp nồng hậu hơn tại Indonesia.

{keywords}
Chỉ có người thân ra sân bay đón Tân Hoa hậu Thế giới về nước.

Tuy nhiên theo nguồn tin của Missosology, ít ai biết được rằng tân Hoa hậu Thế giới đã ‘trốn’ cánh truyền thông và người hâm mộ để về Barcelona một cách ‘im lặng’ nhất có thể.

Sau một tháng trời tham gia cuộc thi, Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới đã quyết định cho hoa hậu của họ một vài ngày phép tại quê hương của cô trước khi bắt đầu nhiệm kỳ. Mireia Lalaguna chia sẻ rằng cô rất biết ơn vì điều đó và muốn dành thời gian riêng tư cho gia đình nên đã trốn tránh giới truyền thông Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, cô vẫn bị paparazzi theo dõi và được người hâm mộ chụp ảnh bất cứ nơi đâu cô đến tại quê hương của mình. ‘Tây Ban Nha luôn khao khát một chiếc vương miện và đây là lần đầu tiên chúng tôi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới’, Mireia Lalaguna chia sẻ.

Thực tế cho thấy người đẹp không những không bị hắt hủi mà còn khá bận rộn bởi các lịch trình phỏng vấn, chụp ảnh và làm người mẫu. Mới đây, cô cũng vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Hola của Tây Ban Nha. Điều đó chứng tỏ rằng cô không chỉ giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới mà cũng đang giành chiến thắng trong trái tim người dân tại quê hương cô.

{keywords}
Mireia Lalaguna xuất hiện trên tạp chí Hola.

Có thể trước đây người dân Tây Ban Nha thờ ơ trước các cuộc thi Hoa hậu, nhưng từ khi Mireia Lalaguna đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới thì điều này ít nhiều đã thay đổi. Người dân Tây Ban Nha cũng cảm thấy chiến thắng của cô hoàn toàn xứng đáng vì Mireia có một trái tim nhân hậu và đức tính khiêm nhường. Trong nhiệm kỳ sắp tới của mình, cô dự định sẽ có những hoạt động giải quyết tình trạng thất nghiệp và đến làm công tác xã hội tại các khu vực bất ổn.

{keywords}
Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ chính thức bắt tay vào các hoạt động thiện nguyện vài ngày tới

Bảo Bảo