Hà Hồ đã khẳng định chàng trai trẻ này sẽ trở thành một hoàng tử mới trong tương lai không xa.

 

Nếu như năm ngoái, Hà Hồ là một trong bốn giám khảo chính xuyên suốt của The Remix - Hòa âm và Ánh sáng thì năm nay, cô chỉ góp mặt trong đêm mở màn mùa hai với tư cách là một giám khảo khách mời. Và một trong những thí sinh khiến cô ca sĩ xinh đẹp cảm thấy ấn tượng nhất là Soobin Hoàng Sơn.

Thừa nhận rằng chưa biết nhiều đến Soobin Hoàng Sơn trước khi tới với cuộc thi nên những gì mà chàng ca sĩ trẻ trình diễn trên sân khấu đã mang đến cho Hồ Ngọc Hà không ít bất ngờ. Theo Hà Hồ thì Soobin Hoàng Sơn đã quá thông minh khi chọn cách khoe giọng trong đêm thi đầu tiên để ghi khán giả biết mình là ai.

{keywords}

Soobin Hoàng Sơn, chàng trai khiến Hà Hồ mê mẩn.

"Chị tin rằng cuộc thi này sẽ đưa em trở thành một hoàng tử mới của làng nhạc Việt. Tiết mục của em khiến chị cảm thấy vô cùng rung động và chị mê em cho đến phút cuối", Hà Hồ.

Soobin Hoàng Sơn là Á quân của cuộc thi Ngôi sao Việt 2014. Trước khi đến với The Remix - Hòa âm và Ánh sáng, giọng ca này chủ yếu hoạt động online với nhiều sản phẩm được giới trẻ yêu thích. Trong đêm liveshow 1, Soobin Hoàng Sơn cùng với các thành viên trong đội của mình là Producer Rhymastic, DJ Jin và biên đạo Antei đã giới thiệu tới khán giả ca khúc ăn khách Daydreams.

Dù có một màn chào sân ấn tượng và chinh phục được Hồ Ngọc Hà, thế nhưng chắc chắn đội của Soobin Hoàng Sơn sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn đi tiếp vào vòng sau. Bởi lẽ, các đội còn lại cũng đã mang đến nhưng bài thi "chất" không kém. Nổi bật nhất là đội Hoàng Thùy Linh và đội Noo Phước Thịnh.

Hoàng Thùy Linh cùng với DJ kiêm Producer Triple D và biên đạo Minh Thư chính là đội cuối cùng lộ diện. Tuy nhiên, thông tin này đã được người trong giới cũng như fan rỉ tai nhau từ trước khi chương trình lên sóng.

Phần biểu diễn bùng nổ của Hoàng Thùy Linh

Từng là thí sinh "hụt" của chính cuộc thi này ở mùa đầu tiên nên có cảm giác như Hoàng Thùy Linh đã mang đến một phần thể hiện như để giải tỏa những cảm xúc dồn nén trong lòng. Với ca khúc I'm gonna break, Hoàng Thùy Linh đã hát, nhảy như thể đây là lần cuối được đứng trên sân khấu.

Đặc biệt, bao nhiêu năng lượng đã được Hoàng Thùy Linh dồn cả vào phần rap với những câu từ đầy sức nặng. Chất liệu Tropical House đầy kích động càng khiến cho Hoàng Thùy Linh như muốn đốt cháy cả sân khấu.

Nhận xét về bài thi này, "anh cả" của hàng ghế nóng là nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã thừa nhận rằng mình rất ấn tượng. Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá đây là một tiết mục hoàn hảo về mặt tổng thể. Riêng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại cảm thấy bất ngờ trước khả năng đọc rap của Hoàng Thùy Linh.

Ngay sau tiết mục của giọng ca người Hà Nội là phần trình diễn của đội Noo Phước Thịnh. Là một trong những ca sĩ trẻ có vị trí vững chắc hiện nay, Noo nhanh chóng cho thấy quyền lực của mình khi đứng trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh

Khả năng hát live ổn, thần thái thu hút, vũ đạo đẹp mắt, Noo Phước Thịnh đã chinh phục gần như tất cả các khán giả, dù cho có phải là fan của mình hay không. Bên cạnh đó, bản hit Gạt đi nước mắt với phần phối đẳng cấp của Slim V khi kết hợp EDM với dàn dây càng góp phần làm cho anh chàng ca sĩ điển trai thêm phần tỏa sáng.

Võ Thiện Thanh đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn về Noo Phước Thịnh, một ca sĩ mà theo anh từng nghĩ thì chỉ biết hát pop và ballad. Anh cũng đánh giá rất cao khả năng làm nhạc của Slim V. Còn Lưu Thiên Hương đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình cho nam ca sĩ đàn em. Với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nếu Noo hát "lơi" đi một chút ở đoạn đầu thì bài thi sẽ trọn vẹn hơn.

Với các thí sinh khác, vì đây là đêm thi tự do, BGK chưa chấm điểm nên đa số đều muốn khoe khả năng tốt nhất của mình. Có thể thấy rõ điều này ở Hương Tràm, Hằng Bing Boong hay Trung Quân, những người vốn mạnh về giọng hát nhưng lại yếu vũ đạo. Trong khi đó, những đại diện tiêu biểu của giới underground là JustaTee - Big Daddy và Emily Nguyễn - Hạnh Sino đều có những phần thú thú vị, giàu tính giải trí.

{keywords}

Maya

Cùng trở lại sau một thời gian dài vắng bóng với tư cách là ca sĩ, trong khi Ngô Kiến Huy mang đến cho khán giả một phần thể hiện ở mức trung bình, không quá nổi bật thì Maya lại cho thấy sự nghiêm túc của mình khi đến với cuộc thi bằng một tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Dù không phải là thí sinh nhưng MC Thành Trung cũng là một trong những gương mặt khiến nhiều người phải nhắc đến sau đêm thi đầu. Thực ra, anh dẫn không tệ, chỉ có điều hơi “gồng”. Bởi lẽ, anh vẫn thiếu khả năng khuấy động cũng như chất “party” trong người để cầm trịch một chương trình như The Remix. Bên cạnh đó, khả năng tiếng Anh của MC này cũng là một vấn đề.

Phong Vũ