Chấp nhận trở thành người thứ ba, thế rồi bất ngờ Lương Bích Hữu lại vứt bỏ tất cả sau khi vừa sinh con.  

Sau khi tiết lộ về mối rạn nứt tình cảm giữa mình và Lương Bích Hữu, mới đây Khánh Đơn đã lần đầu tiên hé lộ hình ảnh hiếm hoi của về con gái của hai người. Theo nhạc sĩ này chia sẻ thì anh chưa một lần được nhìn thấy mặt con. Và đây là những tấm hình ít ỏi anh có được từ Lương Bích Hữu.

Anh chàng có tiếng đào hòa trong giới showbiz tâm sự ai có con cái rồi thì mới hiểu tình thương của cha mẹ dành cho con cái như thế nào. Anh rất nhớ con và mỗi ngày anh chỉ biết nhìn hình của con cho đỡ nhớ, nhưng càng nhìn lại càng buồn thêm.

{keywords}
Con gái của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu

Trong suốt thời gian qua, Khánh Đơn cũng đã tìm mọi cách để làm lành với Lương Bích Hữu với mong muốn được gặp con mình nhưng vẫn không khả thi. Hiện, “cô gái Trung Hoa” đang cùng con sống ở Canada. Mỗi lần về nước, cô đều tránh mặt tình cũ.

Được biết, để đến được với nhau, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đã phải vượt qua nhiều điều tiếng của người đời. Mối quan hệ bí mật giữa họ bị phanh phui vào đầu năm 2012. Khi đó, Khánh Đơn vừa kết hôn chưa đầy một năm, vợ anh cũng vừa sinh con đầu lòng.

Thậm chí, chính vợ Khánh Đơn cũng lộ diện để tố Lương Bích Hữu đã chủ động cướp chồng mình. Cô cho biết nữ ca sĩ này và chồng mình thường xuyên nhắn tin qua lại sau khi cả hai cùng tham gia clip âm nhạc Việt Nam tiến lên (2011). Hơn nữa, cô còn tận mắt chứng kiến hai người có cử chỉ thân mật với nhau.

{keywords}
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thuở còn mặn nồng

Trước những thông tin này, cả Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đều giữ thái độ im lặng. Họ âm thầm giải quyết mọi chuyện và vẫn nhất định tiếp tục mối tình oan trái này. Cuối năm ngoái, Khánh Đơn đã bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Lương Bích Hữu trong một buổi lễ trao giải âm nhạc. Cả hai còn vui vẻ chia sẻ chuyện Lương Bích Hữu đang mang bầu một bé gái.

Tuy nhiên, ngay sau khi sinh con gái đầu lòng tại Canada, Lương Bích Hữu đã bất ngờ nói lời chia Khánh Đơn. Nói về chuyện này, Khánh Đơn cho biết Lương Bích Hữu chê anh không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được.

Theo Khánh Đơn, quyết định chia tay này đã khiến cho anh nhận một cú "sốc" không nhỏ. Mặc dù vậy, anh vẫn khẳng đình mình còn rất yêu Lương Bích Hữu và luôn hy vọng có thể hàn gắn mọi chuyện. Việc anh công bố hình ảnh con gái cũng chỉ để kêu gọi Lương Bích Hữu có thể nghĩ lại.

Phong Vũ