- Hà Hồ, Elly Trần, Hà Tăng, Hà Anh, Noo Phước Thịnh, Thúy Vân.. đều thả ga tận hưởng những chuyến du lịch trong kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

{keywords}

Trong kì nghỉ Đại lễ lần này, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cùng cậu con trai cưng - Subeo ra Hà Nội để thăm bạn bè và ghé thăm một phim trường để vui chơi. 

{keywords}

Tại đây, Subeo được tham gia các trò chơi dân gian cùng nhiều bạn nhỏ trong khi mẹ Hồ Ngọc Hà chăm chỉ chụp lại ảnh làm kỷ niệm.

{keywords}

Quế Vân cũng đồng hành với Hà Hồ lần này.

{keywords}

Giống như Hà Hồ, siêu mẫu cũng tận hưởng kì nghỉ bằng một chuyến du lịch nội địa. Cô đã cùng ông xã bay ra Hà Nội để sum họp với đại gia đình cùng bạn bè thân thiết. 

{keywords}

Trái lại, Thúy Vân, Noo Phước Thịnh, Hà Tăng lại muốn tận hưởng kì nghỉ lễ tại nước ngoài. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thụy Vân đã chia sẻ những giây phút tận hưởng ở Thái Lan của mình tới bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}

Anh chàng Noo Phước Thịnh cũng lựa chọn Thái Lan làm điểm đến cho kì nghỉ của mình. Được biết, anh cùng bạn bè đang vi vu tại thủ đ Băng Cốc.

{keywords}

Còn Ngọc nữ Hà Tăng lại lựa chọn cùng ông xã sang San Francisco để thư giãn. 

{keywords}

Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân Idol, Tuấn Hưng,...lại lựa chọn những địa điểm trong thành phố để xả xì trét trong những ngày này. Gia đình nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt cùng bạn bè đi chơi.

{keywords}

Nam ca sĩ Trung Quân lại cùng bạn đùa nghịch, vẽ lên mặt

{keywords}

Tuấn Hưng lại lựa chọn nghỉ lễ bằng việc giao lưu thể thao gây quỹ từ thiện.

Nguyễn Tâm