– Tuy hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong showbiz, nhưng những chàng trai này đều nhận được sự hâm mộ và ủng hộ từ đại bộ phận các bạn trẻ bởi ngoại hình và tài năng của mình.

Jvevermind

Luôn nằm trong top những Vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam, không có gì là lạ khi Jvevermind (tên thật là Trần Đức Việt) luôn sở hữu số lượng người theo dõi đáng ngưỡng mộ trên mạng xã hội và chuyện đời tư của anh thì luôn nằm trong danh sách những chủ đề nóng hổi. Với số lượng 61 Vlog được ra mắt, anh luôn thể hiện sự hài  hước và chính kiến và sự trưởng thành, tiến bộ rõ rệt qua từng sản phẩm.

{keywords}
Jvevermind

Năm 2014, Jvevermind đã được Youtube vinh danh là thành viên xuất sắc, và càng vinh dự hơn khi anh là người Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng là một nút play mạ vàng.

Phở Đặc Biệt

Tuy không sở hữu ngoại hình quá nổi bật nhưng Phở Đặc Biệt (tên thật là Tô Bửu Phát) vẫn luôn là cái tên đặc quan tâm khi liên tục phát hành chuỗi clip với tên gọi “Phở” hài hước, vui nhộn. Chính từ chuỗi Vlog này, Phở dần dần gây được thiện cảm với các bạn trẻ và trở thành một hotboy được truyền thông săn đón. Chính vì vậy, không có gì là lạ khi anh luôn thu hút được một lượng lớn những người theo dõi trên các mạng xã hội và là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên báo chí.

{keywords}

Không khác với các clip của mình, Phở thường xuyên đăng tải những hình ảnh, biểu cảm hài hước trên trang cá nhân, cùng với đó là những bức ảnh chụp với những người bạn thân thiết trong giới giải trí, khiến các bạn trẻ khó lòng không theo dõi anh chàng để cập nhật thông tin.

Huyme

Tuy độ phủ sóng không dày đặc như Phở và JV nhưng Huyme (tên thật là Thành Phạm) vẫn luôn nằm trong danh sách những hot boy có số lượng người theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam.

{keywords}

Ngoại hình điển trai, thường xuyên cập nhật trạng thái, hình ảnh một cách công khai trên mạng xã hội cũng là những yếu tố làm gia tăng độ hot của chàng trai này, bên cạnh những Vlog hài hước của anh.

B Trần

B Trần (tên thật là Trần Quốc Anh) hiện đang là một trong những hotboy đa năng của ngành giải trí Việt với nhiều vai trò như người mẫu, trợ lý đạo diễn, nhà sản xuất phim… Hiện tại, anh đang nỗ lực để được công nhận như một diễn viên chuyên nghiệp.

{keywords}

Với ngoại hình thư sinh, điển trai, B Trần thường xuyên được sắm những vai công tử hào hoa, đa tình. Tuy nhiên, cũng giống như những diễn viên khác, anh hi vọng có thể thử sức trong những vai diễn có chiều sâu để có thể được công nhận về mặt chuyên môn và thực lực của mình.

Huỳnh Anh

Sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình thư sinh, không có gì là lạ khi Huỳnh Anh sớm nổi tiếng và được nhiều tờ báo dành cho học đường lựa chọn cho vị trí gương mặt trang bìa, người mẫu ảnh. Sau khi tốt nghiệp thanh nhạc, Huỳnh Anh quyết định Nam tiến để có môi trường tốt nhằm chuẩn bị chu đáo cho việc theo đuổi nghệ thuật.

{keywords}

Hiện tại, anh được công nhận là một nam diễn viên có thực lực và là một nhân tố có khả năng đột phá lớn. Với những bộ phim như Thiên sứ 99, Đánh thức giấc mơ, Dành cho tháng 6, Bản lĩnh công tử…, Huỳnh Anh đang ngày càng được yêu thích, không chỉ bởi các khán giả trẻ, mà còn từ những người yêu điện ảnh ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Harry Lu

Ngay từ thời sinh viên, chàng sinh viên gốc Đài Loan Harry Lu đã là một gương mặt gây sốt trên nhiều diễn đàn với vẻ đẹp trai và khả năng chơi thể thao cực đỉnh của mình. Sau đó, anh nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án quảng cáo, người mẫu và nhiều lần thử sức với điện ảnh trong những bộ phim như Thần tượng, Em là bà nội của anh

{keywords}

Cũng bởi ngoại hình quá điển trai mà chàng hot boy Đài Loan dính nhiều tin đồn hẹn hò với những mỹ nhân có tiếng trong giới showbiz. Tuy nhiên, anh chưa từng công khai và xác nhận những thông tin này, Harry Lu chia sẻ anh muốn mọi người nhìn nhận thực lực diễn xuất và phấn đấu vì những mục tiêu của bản thân trong tương lai.

Trần Ba Duy

Tham gia các hoạt động nghệ thuật từ khá sớm với các bộ phim như Mặt nạ da người, Những phóng viên vui nhộn, Sao tao gọi mày không nghe máy… và góp mặt trong một số MV của các nghệ sĩ trẻ, Ba Duy là một cái tên khá quen thuộc với cộng đồng mạng.

{keywords}

Với nhan sắc dễ dàng đốn tim người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên, chàng trai này còn khiến người ta khâm phục bởi quá trình làm giàu từ hai bàn tay trắng của mình. Trong năm vừa qua, anh cũng gây chú ý với chuyện tình yêu đẹp và hôn lễ sang trọng của mình với cô bạn gái xinh xắn Nam Thương.

Linh Đan