Trailer "Bố ơi chạy đi":

Mới đây, nhà sản xuất phim Bố ơi chạy đi vừa công bố trailer chính thức của phim. Đoạn trailer kéo dài 3 phút hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, những cảnh quay được đầu tư công phu. Đáng chú ý là sự góp mặt của dàn diễn viên sáng giá làng hài miền Bắc như: Trung Ruồi, Thái Dương, Duy Nam,... cùng loạt hiện tượng mạng triệu view: Long Hách, Linh Hồ…

Bố ơi chạy đi xoay quanh 2 nhân vật là ông Đen (Thái Dương) và bé Sáng (bé Bo) với hành trình thoát khỏi âm mưu của những kẻ xấu. Ông Đen là nhân vật trung tâm của bộ phim, gà trống nuôi con, làm nghề hát rong, có một cậu con trai 10 tuổi, yêu con hơn cả bản thân mình, hy sinh tất cả vì con, tuy hơi khờ nhưng tình yêu dành cho con là vô điều kiện. Bù lại đứa con của ông lại thông minh, nhanh nhẹn, tự hào luôn chăm sóc bố và cũng là ca sĩ chính của gánh hát rong hai bố con.

{keywords}
Trung Ruồi trong phim.
{keywords}
Đỗ Duy Nam trong phim.

Xuyên suốt bộ phim là hành trình vượt qua âm mưu của kẻ xấu có quá khứ bất hảo, mang trọng bệnh. Khán giả sẽ thấy những triết lý sâu sắc về tình cảm gia đình, tình cha con, sức mạnh của tinh thần đoàn kết trong gia đình.

Vừa viết kịch bản, vừa đạo diễn, vừa đảm nhiệm vai chính trong phim Tết đầu tay, Thái Dương chia sẻ ý tưởng phim. Anh tâm sự, trong một lần anh ngồi uống cà phê đã vô tình bắt gặp hình ảnh hai bố con đi hát xin ăn qua ngày. Bị ấn tượng mạnh bởi hình ảnh đó, có chút xót xa hoàn cảnh bi đát của họ nhưng anh cũng nhận thấy từ ánh mắt người con lúc đó vẫn ánh lên niềm tự hào về người cha của mình. Bản thân Thái Dương cũng từng trải qua những tháng ngày khó khăn vất vả mưu sinh, anh hoàn toàn rất đồng cảm. Từ đó anh quyết định phải làm một bộ phim về đề tài này.

{keywords}
Hiện tượng mạng triệu view là "bà già nhà quê" và hai mẹ con NMT vlog.
{keywords}
Diễn viên Thái Dương (ông Đen) và bé Bo (Bé Sáng) trong một phân cảnh phim. Được biết, Thái Dương năm nay cũng tham gia một vai nhỏ trong Táo quân 2022.

Thái Dương tâm sự, qua bộ phim anh muốn truyền đi thông điệp về tình yêu gia đình, tình phụ tử. "Chúng ta dù xuất thân trong gia đình như thế nào, dù người có người bố giàu có, bần hàn, hay tật nguyền thì bố luôn có cách yêu con của riêng mình và người con cũng có cách tự hào về bố của riêng chúng", Thái Dương chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Thái Dương - nam chính "Bố ơi chạy đi" (ngoài cùng bên trái) cùng NSND Tự Long, Trung Ruồi - Duy Nam trước buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2022.

Nam diễn viên trẻ đồng thời nhấn mạnh sự tâm huyết với dự án phim Tết đầu tay này. Anh cho biết anh và ekip đã đầu tư rất nhiều công sức tiền bạc để tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất. Dù là phim hài chiếu mạng nhưng ê kíp của anh thực hiện không khác gì phim điện ảnh chiếu rạp.

Bố ơi chạy đi lên sóng vào 19h30 ngày 21/1/2022 trên YouTube Thái Dương Official.

Ngân An 

Cười ra nước mắt với 'Bố ơi chạy đi' có Trung Ruồi, Duy Nam tham gia

Cười ra nước mắt với 'Bố ơi chạy đi' có Trung Ruồi, Duy Nam tham gia

Vào vai ông Đen trong phim hài Tết "Bố ơi chạy đi", diễn viên Thái Dương đã lấy nước mắt của không ít khán giả.