Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng, dù vẫn lạc quan và dùng thuốc đầy đủ nhưng bệnh bệnh ung thư hạ họng đã di căn khiến đường hô hấp kém đi, lại thêm bệnh nền xơ gan nên tình hình nghiêm trọng hơn.

Anh từng có ý định sẽ ngưng điều trị vì nghĩ không sống được bao lâu, nhưng nhờ sự động của bạn bè, bác sĩ... nam nghệ sĩ quyết định điều trị theo phác đồ.

Để trang trải bệnh tình, Giang Còi đã tốn khá nhiều chi phí và mới đây trên trang cá nhân anh đăng rao bán chiếc xe hơi cá nhân màu trắng sử dụng 2 năm. 

{keywords}
Nghệ sĩ Giang Còi rao bán xe hơi.

Anh viết: "Cần bán gấp xe 7 chỗ ngồi, 3 dàn lạnh. Chính chủ, chạy 1 mình, bảo dưỡng định kỳ đúng tiêu chuẩn, xe mới sử dụng 2 năm. Tôi muốn bán cho người sử dụng, có thợ đi xem xe cùng, không bán cho thợ. Liên hệ với con gái tôi, bớt tiền cho người mua nhanh, ít nói".

Khi bài viết đăng tải, nhiều khán giả và bạn bè đã vào thăm hỏi bệnh tình của nghệ sĩ và chia sẻ bài viết để anh nhanh bán được xe.

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Đinh Trà My - người em thân thiết của nghệ sĩ Giang còi cho biết tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Giang Còi dù chân đã đỡ phù nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Việc chữa chạy còn dài và anh Giang Còi phải nằm viện nên chiếc xe cũng không dùng đến nên quyết định bán để lấy tiền trang trải cuộc sống những ngày khó khăn bệnh tật này.

{keywords}
Nghệ sĩ Giang Còi và Trà My.

Nghệ sĩ Giang Còi từng chia sẻ 2 năm qua anh vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác. Anh cảm ơn tất cả mọi người đã tạo nguồn kinh phí để anh và con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện phí.

Trong cuộc trò chuyện gần nhất với VietNamNet, Ngọc Anh - con gái của nghệ sĩ Giang 'còi' - chia sẻ: "Tình hình bệnh của ba tôi lại trở nặng hơn do khối u ung thư đã di căn vào phổi. Bác sĩ nói rằng bệnh của ba tôi không thể chữa khỏi được nữa. Dù ba còn tỉnh táo nhưng gần như không nói chuyện được nhiều vì bị đau, rát họng. Cũng chính vì những cơn đau, ba tôi không thể ăn uống được trong hơn chục ngày qua. Mới đây, bác sĩ phải phẫu thuật đặt ống thông dạ dày để đưa thức ăn vào. Tôi vẫn thường xuyên tâm sự, động viên ba phải tuân theo phác đồ của bác sĩ".

Đ.N

Con gái nghệ sĩ Giang 'còi': Khối u của ba tôi đã di căn vào phổi

Con gái nghệ sĩ Giang 'còi': Khối u của ba tôi đã di căn vào phổi

"Tình hình bệnh của ba tôi lại trở nặng hơn do khối u ung thư đã di căn vào phổi. Bác sĩ nói rằng bệnh của ba tôi không thể chữa khỏi được nữa" - Ngọc Anh, con gái Giang 'còi' chia sẻ.