Gia đình diễn viên Minh Đức bị lây nhiễm Covid từ hàng xóm. Sau lần 2 xét nghiệm cho kết quả dương tính, gia đình được đưa cách ly tại trường tiểu học Nguyễn Nhược Thị ở phường 15, quận 8. Hiện tại, gia đình Minh Đức đã ở trong khu cách ly được 1 tuần.

Sáng 30/7, chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Minh Đức cho hiện anh đang kêu gọi mọi người và các nhà hảo tâm ủng hộ sữa hộp, bánh mì tươi mềm, mì, miến, phở loại hộp, chai xịt muỗi lên da tay dùng được cho bé nhỏ.

Anh cho hay, nhiều em bé và người già và lao động phổ thông khi vào cách ly chưa chuẩn bị được gì nhiều. Anh đã kêu gọi được 3 triệu đồng và hiện đã mua được sữa và bánh mì cho mọi người. 

{keywords}
Diễn viên Minh Đức bế con gái đi xét nghiệm.

Về cuộc sống trong khu cách ly, Minh Đức cho biết hàng ngày gia đình anh dậy sớm tắm nắng, tập thể dục nâng cao sức khoẻ. Sáng nào cũng có nhân viên y tế đi khử khuẩn cả khu cách ly. Anh xúc động khi thấy các nhân viên không nề hà, e ngại việc vệ sinh trong khu cách ly. Anh và mọi người đều ý thức phải sạch sẽ, ngăn nắp để các nhân viên đỡ cực. 

Minh Đức cho hay những người được xét nghiệm cho những người trong khu cách ly sẽ chia ra từng tốp ở sân trường tiểu học. Tâm lý của mọi người khá hồi hộp lo sợ và mong sớm có kết quả âm tính để được trở về nhà.

Con gái của diễn viên Minh Đức được lấy xét nghiệm chiều 28/7. "Cô bé hộp nhựa" được anh miêu tả rất dũng cảm khi nằm im không khóc để lấy dịch trong cuống họng và mũi. "Con đích thị là một chiến binh mạnh mẽ nhất cô bé hộp nhựa", anh tự hào chia sẻ.

Hiện tại, Minh Đức vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm của con gái. Anh cầu mong con sẽ có kết quả âm tính để gia đình vững tâm bên nhau vượt qua dịch bệnh.

Đ.N

Diễn viên Minh Đức cùng vợ và 2 con nhiễm Covid-19

Diễn viên Minh Đức cùng vợ và 2 con nhiễm Covid-19

Nam diễn viên và gia đình đang cách ly tại một trường tiểu học ở quận 8.