Clip màn trình diễn của Đào Anh Khánh trong Đáo xuân 9:  

{keywords}
 Sau 8 lần tổ chức, Đáo Xuân 9 được xem là cuộc chơi nghệ thuật quy mô, mà ở đó nghệ sĩ Đào Anh Khánh cùng hơn 250 nghệ sĩ quốc tế đến từ 27 quốc gia và 50 nghệ sĩ Việt Nam cùng bùng nổ và thăng hoa với nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: âm nhạc đương đại, điêu khắc, hội họa, thơ ca, nhảy múa, nghệ thuật sắp đặt, len arts, visual arts, design arts...Diễn ra từ 14h ngày 23/3, Đáo Xuân 9 kéo dài 24 giờ, trên 6 sân khấu hoành tráng được thiết kế với phong cách độc đáo. Rất nhiều người đã háo hức tới xem. 

 

{keywords}
Đào Anh Khánh chia sẻ, lần đầu tiên nhìn thấy khu vực mà sau này anh đã đặt tên là thung lũng Gầm Trời, nghệ sĩ đã thảng thốt nhận ra đây chính là “thiên đường” dành cho nghệ thuật. “Nghệ thuật trình diễn mà thiếu thiên nhiên thì như thiếu lá phổi vậy. Thung lũng Gầm Trời với tôi thực sự là nhà hát tự nhiên lớn nhất...”, Đào Anh Khánh chia sẻ.

 

{keywords}
Nghệ sĩ có phong cách nghệ thuật khá “dị” này cũng không che giấu tự hào khi những công sức bỏ ra sau nhiều năm đã được đền đáp bằng cơ hội hiện hữu của chương trình nghệ thuật tại thung lũng Gầm Trời.

 

{keywords}
Sân khấu nơi có dòng suối trình diễn âm nhạc vào lúc hoàng hôn với âm nhạc, saxophone bên suối, violon, sáo… Tất cả mọi người có thể cảm thấy bơi được trên dòng suối nghệ thuật này.

 

{keywords}
Đào Anh Khánh được tán thưởng liên hồi bằng những tràng pháo tay của khán giả bởi nghệ thuật trình diễn cơ thể. 

 

{keywords}
Người nghệ sĩ 'quái lạ' rất phiêu.

 

{keywords}

{keywords}

Nghệ sĩ đã cháy hết mình trong buổi biểu diễn. 

 

Tình Lê

Đáo xuân cuối cùng của nghệ sĩ Đào Anh Khánh

Đáo xuân cuối cùng của nghệ sĩ Đào Anh Khánh

Đáo Xuân 9 diễn ra 23/3/2019 tại Thung lũng Gầm Trời (Lương Sơn, Hòa Bình) là sự kiện Đáo xuân cuối cùng nghệ sĩ Đào Anh Khánh tổ chức.