Giám đốc Sở VHTTDL Tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Thị Nguyên cho biết Sở này đang cùng Sở Thông tin và Truyền thông của tỉnh tìm hiểu và xác minh thông tin cặp đôi chụp ảnh nude tại Đà Lạt.

Chia sẻ về thông tin Sở VHTT&DL vào cuộc tìm hiểu về bộ ảnh nude 100% do mình thực hiện, Nguyễn Hùng cho hay: "Tôi đâu bán đồ hay ảnh đồi trụy mà phải sợ".

Khi được hỏi về việc đã xin phép để chụp hình, tay máy Hà Nội chỉ cho rằng việc xin phép để chụp ảnh nằm ngoài suy nghĩ của anh vì chụp ảnh mà mỗi lần đều phải xin phép thì rất khó và cũng chưa có quy định nào về điều đó.

{keywords}
Sở VHTT&DL Tỉnh Lâm Đồng đang cùng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh xác minh thông tin cặp đôi chụp ảnh khoả thân tại Đà Lạt.

 Theo Nguyễn Hùng, địa điểm anh chọn thực hiện bộ hình này thuộc khu suối tía, làng Đất Sét, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Trước đó, đây là địa điểm chụp ảnh du lịch nhưng đã bị bỏ hoang và không có người thu vé vào. "Chẳng nhẽ mỗi lần tôi đi chụp ảnh cưới lại phải chạy đi xin giấy phép khu vực?", Nguyễn Hùng bày tỏ.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao chia sẻ một bộ hình nude 100% của một cặp nam nữ được thực hiện tại Đà Lạt. Cũng như những lần khác, bộ ảnh nude này nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người xem. Trong khi có không ít ý kiến cho rằng, bộ ảnh khá đẹp thì một số lại nói những hình ảnh này có phần nhạy cảm, không phù hợp.

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng "nổi đoá" lên vì Đà Lạt bị bôi bẩn. Trước đó, người mẫu Thư Dung cũng đã gây nhiều tranh cãi khi thực hiện bộ ảnh khoe thân ở Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt.

Ngân An - Hà Lan

Chụp ảnh nude 100% tại Đà Lạt: Dung tục hay có thể chấp nhận?

Chụp ảnh nude 100% tại Đà Lạt: Dung tục hay có thể chấp nhận?

 - Sau khi đăng tải trên mạng, bộ hình cưới khỏa thân của cặp trai gái chụp tại Đà Lạt gây tranh cãi về nghệ thuật và tục tĩu. Chúng tôi đăng tải bộ ảnh cùng quá trình thực hiện để bạn đọc và giới chuyên môn đánh giá.