{keywords}
Bộ ảnh nude 100% của cặp đôi thực hiện tại Đà Lạt đang gây nhiều chú ý trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến cho rằng, bộ hình khá đẹp, không dung tục, nhiều người cũng thẳng thắn nói luôn bộ ảnh khiến "Đà Lạt bị vấy bẩn".
{keywords}
Sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Nguyễn Hùng - người thực hiện bộ ảnh chia sẻ, anh không quá quan tâm tới những ý kiến này bởi anh và cả ê-kíp thực hiện khá hài lòng với bộ hình của mình.
{keywords}
Để chụp được những hình ảnh ưng ý, ê-kíp gồm 5 người đã phải thức dậy từ 2 giờ sáng ngày 6/4 vừa qua. Họ phải băng qua 1 cánh rừng và 1 con suối mới tới được điểm chụp.
{keywords}
"Trời hôm đó rất lạnh. Hai bạn mẫu cũng bị lạnh, mỗi khi chụp ảnh xong là họ phải trùm chăn mang theo. Chúng tôi cũng phải cử ra một người bơi dưới sông để giữ chiếc thuyền đứng yên theo góc muốn chụp", Nguyễn Hùng kể lại.
{keywords}
Vì mẫu nam không biết bơi và chèo thuyền nên họ cũng phải mất khoảng 15 phút để học. Những hình ảnh chụp dưới hồ được thực hiện trong khoảng 3 giờ đồng hồ để tranh thủ trời còn mờ sương.
{keywords}
"Khi xem ảnh này tôi đâu thấy có sự dung tục ở trong đó. Về các yếu tố kỹ thuật, góc máy, ánh sáng thì tôi không hiểu nhưng về cảm nhận thì tôi thấy bức hình khá đẹp", một độc giả bình luận khi xem ảnh.
{keywords}
Cảnh sông nước huyền ảo nhờ sương mù vào sáng sớm. Những người thực hiện bộ hình đã phải chịu cái lạnh sáng sớm của Đà Lạt để chụp được bộ hình.
{keywords}
Cặp đôi trong bộ hình bị "ném đá" này hiện yêu nhau. Cô gái là mẫu chuyên chụp nude nên đã quá quen với những lời "bàn ra tán vào". "Chàng trai thì là lần đầu chụp ảnh nên có chút ngượng ngùng hơn", nam nhiếp ảnh gia thực hiện bộ hình kể lại.
{keywords}
Cả ê-kíp chụp đến khoảng 6h sáng thì hoàn thành chủ đề với sông nước. Sau đó, họ chọn một địa điểm khác trong rừng, ít người qua lại để thực hiện bộ ảnh theo chủ đề khác.
{keywords}
Nhân vật nữ trong bộ hình từng làm mẫu nude nên không quá gượng gạo khi thực hiện bộ hình. Tuy không nhìn rõ mặt những người mẫu nhưng nhiều khán giả vẫn bảo vệ quan điểm không nên chụp những hình ảnh như vậy.
{keywords}
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này kết thúc với hình ảnh chàng trai quỳ gối cầu hôn cô gái sau bao năm hợp tan. Nhiều độc giả nhận xét, bộ hình không quá phản cảm, mang ý nghĩa nên có thể chấp nhận được.

Hà Lan

Ảnh: Nguyễn Hùng

Chụp hình cưới nude, nhiếp ảnh tự tin: Tôi thấy đẹp nên không sợ ném đá

Chụp hình cưới nude, nhiếp ảnh tự tin: Tôi thấy đẹp nên không sợ ném đá

 - Sau nhiều lần ‘gương vỡ lại lành’ vì không đồng ý để bạn gái chụp ảnh nude, một chàng trai đã tình nguyện thực hiện bộ ảnh nude 100% cùng bạn gái gây nhiều ý kiến trái chiều.