Góp mặt trong 24 thí sinh xuất sắc nhất của nhà chung là người mẫu tự do La Thanh Thanh chỉ với chiều cao 1m54.

Chiều 28/6, chương trình Việt Nam's Next Top Model mùa 7 đã chính thức bắt đầu cùng với việc công bố 24 thí sinh được bước vào ngôi nhà chung.

Với sự trở lại của Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, năm nay ban giám khảo còn xuất hiện thêm 2 gương mặt mới là nhà thiết kế trẻ Lý Quý Khánh và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Vốn quen thuộc với công việc đứng sau cánh gà để mang đến sự tỏa sáng cho các người đẹp, nhà thiết kế Lý Quý Khánh và Hà Đỗ gây bất ngờ cho nhiều người khi nhận lời tham gia chương trình lần này. Chia sẻ về lý do làm giám khảo Việt Nam Next Top Model mùa 7, cả Lý Quý Khánh lẫn Hà Đỗ đều mong muốn thử thách bản thân và đóng góp chuyên môn của mình tìm ra những gương mặt sáng giá nhất cho làng mẫu Việt Nam.

{keywords}

Với thông điệp Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn, Việt Nam's Next Top Model 2016 đã có những điểm khác biệt nhằm đổi mới chương trình. Cuộc thi năm nay không đề cao yếu tố chiều cao như các năm trước (nữ trên 1m75 và nam trên 1m85). Tại mùa thi lần này, các thi sinh không giới hạn chiều cao, cân nặng và tuổi tác đều có thể tham gia và có cơ hội lọt vào nhà chung. Điển hình góp mặt trong 24 thí sinh xuất sắc nhất của nhà chung là người mẫu tự do La Thanh Thanh chỉ với chiều cao 1m54. Tuy nhiên, được đánh giá cao về khả năng catwalk cũng như thần thái biểu cảm và gương mặt ấn tượng, La Thanh Thanh đã xuất sắc giành được tấm vé vào nhà chung cùng các thí sinh nặng kí khác.

{keywords}

Giải thích cho sự thay đổi này, phía ban tổ chức cho rằng người mẫu không chỉ dừng lại ở việc trình diễn trên sàn catwalk mà còn thể hiện bản thân trong việc đóng quảng cáo, người mẫu ảnh hoặc trở thành gương mặt đại diện. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường người mẫu trong nước, đồng thời tạo thêm cơ hội cho tất cả những bạn có đam mê trở thành người mẫu dù chiều cao không đạt chuẩn, cuộc thi năm nay đã mở rộng tiêu chí tuyển chọn.

{keywords}

Đặc biệt, một điểm mới thú vị khác của chương trình năm nay là thí sinh bị loại sẽ được quyền quay trở lại chương trình nếu có lượt bình chọn cao của khán giả. Khán giả xem chương trình sẽ thực hiện quyền cứu thí sinh của mình bằng cách bình chọn trên website chính thức của cuộc thi.

{keywords}


{keywords}

Sau những vòng thi sơ tuyển căng thẳng và gay cấn, 24 thí sinh của Việt Nam's  Next Top Model năm nay với những cá tính, vẻ đẹp và điểm nổi bật khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài đặc sắc không kém phần kịch tính. Chương trình sẽ được phát sóng vào chủ nhật hàng tuần vào lúc 20h trên kênh VTV3 từ ngày 17/7/2016.

Thanh Phương