- Việc các MC công bố nhầm kết quả trong các cuộc thi hoa hậu, người mẫu vốn không quá xa lạ với khán giả hâm mộ sắc đẹp. 

{keywords}
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra, MC kỳ cựu Steve Harley đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi công bố nhầm kết quả cuối cùng khi công bố Á hậu 1 - Colombia là người đăng quang.

{keywords}
Hoa hậu Colombia phải ngậm ngùi trao lại danh hiệu cho người đẹp Philippines, Pia Alonso Wurtzpach. Sau đó, Hoa hậu "hụt" đã khóc nức nở vì không ngờ khoảnh khắc đăng quang không thuộc về mình trước hàng triệu khán giả.

{keywords}
Người đẹp Denise Garrido (trái) được công bố là Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2013. 24 giờ sau, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Canada đã đính chính lại với người dân rằng Riza Santos mới là tân Hoa hậu.

{keywords}
Hoa hậu Costa Rica (trái) được làm "hoa hậu nhầm" trong vài phút trước khi vương miện thuộc về Hoa hậu Nga, Sofia Arzhakovskaya (phải) trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà 2006. 

{keywords}

{keywords}
 Amanda Ware (ngoài cùng trái) được trao ngôi vị quán quân của Australia's Next Top Model 2010 sau khi MC của chương trình công bố nhầm cho Kelsey Martinovich (đứng giữa).

MC, Lý Chánh, Thu Hằng, hoa khôi áo dài Việt Nam, sai sót,

Ở Việt Nam, MC Lý Chánh và Thu Hằng cũng từng công bố nhầm kết quả trong một đêm liveshow 2 của Hoa khôi Áo dài 2014. Trong khi giám khảo nhận xét Khúc Hà Ngọc Dung là thí sinh yếu nhất thì MC Lý Chánh công bố Ngọc Dung là thí sinh an toàn, được ở lại với chương trình và mời thí sinh về vị trí cũ. MC Thu Hằng cũng không tập trung lắng nghe để xử lý sự cố của Lý Chánh thì lại hùa theo chúc mừng thí sinh Ngọc Dung. 

Vương Long