Tiếp nối sự kiện khởi động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”, Ví MoMo và Circle K bất ngờ dành tặng khách hàng 1 triệu suất ăn nóng và thức uống mát lạnh cho thành viên Bạc và Vàng ngẫu nhiên của MoMo (từ 22 - 29/10/2018).

{keywords}
 

Tổng giá trị chương trình ưu đãi lên đến 30 tỷ đồng là minh chứng cho cam kết của Ví MoMo và đối tác chiến lược của mình là Circle K trong “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Ưu đãi này là nỗ lực khuyến khích người dùng trải nghiệm và lan tỏa thói quen thanh toán di động, không dùng tiền mặt tại Việt Nam, hướng đến một cuộc sống thông minh, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng của 2 bên.

Thành viên Bạc và Vàng của Ví MoMo tìm thấy quà tặng bất ngờ này  tại mục “Ưu đãi” trên màn hình chính Ứng dụng (tại tab “Quà của tôi”). Để ăn uống tại Circle K và chỉ phải thanh toán 1 đồng bằng Ví MoMo: chọn “Mã thanh toán” ngay màn hình chính và đưa cho nhân viên thu ngân của bất kỳ cửa hàng nào trên toàn quốc của Circle K. Đặc biệt, khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng trên MoMo để nâng hạng thành viên và nhận thêm nhiều ưu đãi khác từ Ví MoMo.

{keywords}
Đồng giá 1 đồng cho tất cả sản phẩm tại Circle K khi thanh toán bằng Ví MoMo

Với thẻ quà tặng trị giá 30.000 đồng từ chương trình, người dùng Ví MoMo đến Circle K có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phong phú như: Cafe sữa đá, nước giải khát, đồ ăn nhanh, phần ăn nóng kèm nước uống mà chỉ phải trả đúng 1 đồng bằng Ví MoMo (cho tổng giá trị sản phẩm dưới hoặc bằng 30.000 đồng). Áp dụng cho các sản phẩm mang đi và ăn uống tại cửa hàng Circle K.

{keywords}
 

Circle K là hệ thống cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/7 lớn nhất tại Việt Nam với gần 300 cửa hàng tại TP HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và Hà Nội. Không chỉ là nơi ghé qua để mua các vật dụng sinh hoạt, hóa mỹ phẩm hàng ngày, Circle K tiếp đón ngày càng lớn lượng khách hàng có nhu cầu tìm một chỗ nghỉ chân, ăn uống, nhóm họp bạn bè. Khách hàng đến Circle K được phục vụ chu đáo với đồ ăn nóng, thức uống mát lạnh và chỗ ngồi thoải mái. Đặc biệt, Circle K chấp nhận thanh toán bằng MoMo tại cửa hàng trên toàn quốc, mang đến phương thức thanh toán sành điệu, tiện lợi và an toàn cho khách hàng khi không cần mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng.

Ngoài ra, nằm trong sự kiện “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng – 1 triệu cơ hội mua sắm mỗi ngày giá chỉ từ 1 đồng” mang đến cơ hội: Nhận ngay thẻ nạp điện thoại và giỏ quà trị giá 1 triệu đồng từ Ví MoMo và các đối tác. Chương trình áp dụng cho người tiêu dùng chưa sử dụng Ví MoMo hoặc chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng. Để nhận giỏ quà 1 triệu đồng, từ nay đến 31/10/2018, khách hàng Tải, đăng ký Ví MoMo bằng số điện thoại; vào mục Ưu đãi chọn, xác nhận giỏ quà; thực hiện liên kết Ví MoMo với tài khoản 1 trong 15 ngân hàng trong danh sách và nạp tiền vào Ví MoMo. Chi tiết chương trình tại: https://momo.vn/1d

Doãn Phong