Tâm sự của tôi có thể khiến bạn không tin, bạn nghĩ rằng đàn ông có thành đạt, nhiều tiền, hay ngoại hình phong độ ngời ngời thì ra đường mới có gái theo, chứ béo, xấu, lại còn già như tôi thì lấy đâu người thèm để ý.

Chính vợ tôi còn bảo, cô ấy rất yên tâm vì tôi là người "không có khả năng ngoại tình", tôi có "rơi ngoài đường cũng không ai thèm nhặt".

Vợ rất coi thường tôi, cô ấy hay nói "anh thì..." sau đó là kèm theo toàn những điều chê bai, tiêu cực.

Khi tôi nói tôi quyết định giảm cân, cô ấy sẽ bảo "anh thì nhịn ăn được mấy bữa". Khi tôi bảo tôi định đầu tư chứng khoán, cô ấy lại bảo "anh cứ ngồi yên đấy, anh thì không làm mất của đã may rồi, đừng nghĩ cách kiếm tiền thêm".

Thật ra thì cô ấy đối với tôi như vậy là có lý do, những điều cô ấy nói đều đúng. Tôi từng làm ăn thua lỗ mất một cái nhà hai tỷ, từng khiến cả nhà phải bán ô tô, các con đi học nắng mưa nhà xa mà phải đi bằng xe máy.

Về sau vợ tôi một mình lăn lộn kinh doanh, cô ấy mới gỡ lại được chút ít. Tôi thì trượt dốc, đi làm làng nhàng kiếm ít lương cố định, rồi về nhà sớm cơm nước trong khi vợ bận tối mắt tối mũi.

Tôi ít tập tành vận động, nên càng ngày càng phát tướng, da chùng mặt xệ, già đi đến chục tuổi, trong khi vợ vẫn tươi tắn rạng ngời.

Sống với vợ mà tôi càng ngày càng thấy mình yếu thế, không giống người đàn ông trụ cột gì cả, và không hạnh phúc. Giữa lúc đó tôi lại gặp bồ tôi bây giờ, cô ấy cho tôi một cảm giác khác, cảm giác của người đàn ông có thể đứng ra che chở cho người yếu đuối hơn mình.

Bồ tôi chẳng đòi hỏi gì ở tôi nhiều. Cô ấy là mẹ đơn thân, tôi thỉnh thoảng qua đưa mẹ con cô ấy đi chơi, mua quà cho thằng bé, sửa chữa vật dụng hỏng trong nhà cho cô ấy, đưa cô ấy đi mua bán mấy việc cần có đàn ông đi cùng, thế mà rồi thành nảy sinh tình cảm với nhau. Thỉnh thoảng tôi cho cô ấy một hai triệu tiền tiêu. Cô ấy bảo yêu tôi vì tôi là người đàn ông tốt.

Bây giờ tôi lại lo vợ tôi biết chuyện, chắc vợ sẽ rất sốc, mà có khi đuổi tôi ra khỏi nhà. Thật ra nếu bỏ vợ, tôi không tự tin mình có thể đến với bồ để đóng vai người đàn ông tốt bảo bọc được mẹ con cô ấy, vì tôi biết tình hình tài chính của tôi thế nào. Với tôi còn con mình nữa, dù sao tôi cũng không thể con mình không nuôi lại đi nuôi con tu hú. Nhưng bây giờ tôi trót sa chân vào chuyện yêu đương ngang trái này, làm sao để rút ra được, khi bồ cũng chẳng làm gì có lỗi với tôi?

Theo Dân Trí

Cách giữ hạnh phúc gia đình khi chồng quay về sau thời gian phản bội

Cách giữ hạnh phúc gia đình khi chồng quay về sau thời gian phản bội

Sau khi chồng quay về hãy dành nhiều thời gian chia sẻ, tương tác với chồng, nói lên suy nghĩ của mình.