Trong bức thư tâm sự, chàng trai viết:

"Tôi năm nay 25 tuổi, đã đi làm được 2 năm. Ngay khi vào công ty, tôi gặp chị ấy. Chị hơn tôi 11 tuổi, là trưởng một nhóm khác nhưng đối với tôi lại chỉ dạy rất tận tình.

Ở chị có một sức hút kỳ lạ của người phụ nữ đẹp, nhiều trải nghiệm, mọi việc chị làm đều rất gọn gàng, bài bản và chuyên nghiệp. Tôi học hỏi được từ chị không ít và nhanh chóng tiến bộ trong nghề.

{keywords}
 

Hai chị em hợp nhau nên hay rủ nhau đi ăn trưa. Lâu dần chỉ thời gian ăn trưa ngắn ngủi thôi cũng cảm thấy không đủ nên chúng tôi hay chat riêng với nhau, rồi gọi điện, lúc nào tôi cũng thấy nhớ chị ấy.

Cuối tuần chồng chị hay đi đánh golf với các sếp ở công ty anh nên tôi căn tầm đó gọi điện cho chị. Rồi không biết từ khi nào, chúng tôi không còn kiềm chế được tình cảm của mình. Tôi đã lao vào chị trong một lần hai người đi ăn trưa rồi đưa nhau vào khách sạn. 

Việc ngoại tình của chúng tôi kéo dài chừng vài tháng thì dẫn đến một việc ngoài ý muốn, đó là chị ấy dính bầu, đứa bé là con tôi. Cả hai chúng tôi đều giấu kín chuyện này. Chị ấy vẫn coi như đứa bé là con của chị ấy với chồng, tôi thì im lặng.

Chị ấy trải qua 9 tháng mang thai rồi sinh con, nhìn đứa bé chị đăng ảnh trên facebook, tôi vô cùng xúc động vì thằng bé giống tôi hồi nhỏ khủng khiếp, trong khi mọi người lại vào chúc mừng và nói thằng bé thật giống bố.

Gần đây bà nội tôi không được khỏe, bà nói bà chỉ còn chút hơi tàn, và mong muốn lớn nhất của bà là được nhìn thấy thằng cháu bà yêu thương nhất lấy vợ.

Bố mẹ cũng giục tôi tính chuyện đó đi thôi, nhà tôi có truyền thống đàn ông yên bề gia thất sớm, lấy vợ sớm ai cũng lạc nghiệp, cửa nhà ấm êm. Lấy muộn sẽ dễ lục đục bỏ nhau như chú ba của tôi vậy.

Cho nên tôi rất phân vân. Nghĩ nếu mình bỏ đi lấy vợ thì thương chị quá, vì dù sao chị cũng đã sinh cho tôi một đứa con. Nhưng nếu tôi không lấy vợ, cứ ở trong mối quan hệ này, thì chị cũng không bỏ chồng, vì họ còn con còn cái, lại gia đình bố mẹ hai bên.

Chị bảo chị yêu thương tôi lắm, nên mới quyết định sinh con cho tôi, nên tôi càng khó nghĩ. Giờ tôi phải làm gì? Nếu tôi đi lấy vợ, chị sẽ đau lòng lắm. Nếu tôi ở vậy, không lẽ ở vậy đến già? Bố mẹ và bà chưa biết chuyện của tôi. Họ sẽ vui khi biết tôi có một đứa con, hay sẽ đau lòng, tôi cũng không biết nữa...

Theo Dân Trí

Tiểu tam nhắn tin dày vò chính thất, ai ngờ bị dọa phải xuống nước xin xỏ

Tiểu tam nhắn tin dày vò chính thất, ai ngờ bị dọa phải xuống nước xin xỏ

Có những người thứ ba im lặng sống trong bóng tối, hạnh phúc tự mình biết, đau khổ tự mình mang. Song cũng có những trà xanh gớm ghê, kiếm được mụn con là lập tức quay sang tấn công chính thất.