Tôi 27 tuổi, bạn gái 25 tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 1 tháng. Trước khi đến với nhau, cả tôi và bạn gái đều đã trải qua những mối tình, rồi tan vỡ vì nhiều lý do. Khi quen nhau, chúng tôi cũng thẳng thắn kể hết mọi chuyện để đối phương biết và thống nhất sẽ không nhắc đến chuyện quá khứ mà chỉ cần nhìn vào hiện tại và tương lai.

Đã 27 tuổi, nên tôi cũng xác định, nếu thực sự chúng tôi hợp nhau, sẽ tiến tới hôn nhân. Nhưng sau hơn 1 tháng yêu nhau thì tôi luôn tự đặt cho mình câu hỏi rằng cô ấy có phải là người con gái quá dễ dãi không?

Rủ người yêu vào nhà nghỉ nhưng lại hoang mang khi cô gái đồng ý ngay - Ảnh 1.

Vì chỉ sau 1 tuần hai đứa chính thức yêu nhau, tôi rủ cô ấy vào nhà nghỉ để quan hệ, nhưng trong đầu luôn cầu mong cô ấy sẽ từ chối đề nghị của tôi. Dù tôi rất ham muốn gần gũi người mình yêu. Nhưng bạn gái đã không từ chối, cô ấy chấp nhận vào nhà nghỉ quan hệ với tôi sau đúng 1 tuần yêu nhau.

Cô ấy còn chủ động quan hệ, chủ động cởi áo của tôi chứ không ngại ngùng giống như những cô gái lần đầu tiên quan hệ với người yêu.

Sau hôm đó, chúng tôi quan hệ thêm vài lần nữa, nhưng tôi có cảm giác bạn gái là người rất từng trải, có kinh nghiệm trong việc quan hệ tình dục và ham muốn tinh dục cao. Nên chắc chắn, cô ấy đã quan hệ với nhiều người và nhiều lần rồi, tôi rất lo lắng.

Với một người con gái chưa có gia đình mà từng trải trong quan hệ tình dục như vậy, lại dễ dãi đồng ý đi nhà nghỉ chỉ sau 1 tuần yêu thì liệu cô ấy có chung thủy khi đã làm vợ tôi không. Nếu trong thời gian tôi vắng nhà, liệu cô ấy có phản bội lại tôi chỉ vì không kiềm chế được ham muốn của mình?