Chồng em đẹp trai, phong độ, có vị trí vững chắc trong nghề. Còn em là một phụ nữ được mọi người nhận xét là xinh đẹp, thông minh, công việc ổn định, đến giờ vẫn có rất nhiều đàn ông theo đuổi.

Hơn chục năm chung sống, vợ chồng trải qua rất nhiều cay đắng, đau khổ lẫn hạnh phúc. Từ hai bàn tay trắng, chúng em đã cùng nhau tạo dựng một mái nhà đầy đủ tiện nghi, hai đứa con khôi ngô, dễ thương, ngoan ngoãn, học giỏi.

{keywords}
Ảnh: N.N

Chồng em hay đi công tác xa nhà, mọi việc từ xây sửa nhà cửa đến chăm sóc con đều một mình em gánh vác. Chúng em đã có những tháng ngày sống bên nhau trong niềm tin yêu tuyệt đối. Thật không thể tưởng tượng có ngày anh phản bội em.

Khi bị em phát hiện, chồng em thừa nhận, hứa hẹn và cam kết sẽ không bao giờ qua lại với cô ta nữa.

Cô ta vốn là người yêu cũ của chồng em. Hiện tại, cô ta đang ở cùng chồng và 3 cô con gái, cô ấy cũng là công chức nhà nước, làm trong một cơ quan rất to. Thế nhưng, khi chồng em muốn chấm dứt quan hệ, cô ta tìm mọi cách níu kéo, nhắn tin, gửi bài hát, thư thoại, viber, webchat...

Cô ta nói có thai với chồng em và chồng em hứa hẹn sẽ bỏ em để cưới cô ta. Cô ta còn nhắn tin đôi co với em, lên mặt xưng là người có địa vị, có ăn có học...

Chồng em khăng khăng giấu kín các thông tin về nơi ở của cô ta, nói là họ đã chia tay trong tôn trọng, nên xin em đừng làm to chuyện nữa. Bây giờ, đã hơn 3 tháng trôi qua, nỗi đau trong tim em vẫn chưa nguôi, dù chồng em rất thành khẩn hối lỗi.

Anh ấy tìm mọi cách để em vui, dẫn em đi du lịch, tặng hoa, tặng quà, mua vé đi xem kịch, giờ giấc nghiêm chỉnh. Em thực sự không biết phải làm sao nữa./.

Nàng dâu hoang mang nhìn mẹ chồng say đắm 'phi công trẻ' trong biệt thự vườn

Nàng dâu hoang mang nhìn mẹ chồng say đắm 'phi công trẻ' trong biệt thự vườn

 Tôi hoang mang khi chứng kiến mẹ chồng say đắm bên tình trẻ trong biệt thự của gia đình. Hóa ra, bấy lâu nay bà chỉ đóng màn kịch hạnh phúc với chồng...

Theo VOV