{keywords}
 

Cuộc hôn nhân của tôi và vợ xuất phát từ tình yêu chân thành. Quen và yêu nhau 3 năm chúng tôi mới về chung một nhà. Tôi luôn yêu thương, quan tâm vợ. Lúc nào tôi cũng ca ngợi vợ mình với bạn bè.  

Vợ không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, khéo léo mà còn là người có gia thế. Lấy được cô ấy cũng là may mắn của đời tôi. Thế nên nhiều lúc tôi rất lo lắng vợ ngoại tình. Đàn ông vây quanh vợ rất nhiều ngay cả khi biết cô ấy đã có chồng con.

Vậy mà… cuối cùng tôi lại chính là người phản bội. Có lẽ chính vì vợ có quá nhiều sự quan tâm nên tôi cũng muốn thể hiện mình. Suy nghĩ ngu ngốc đó khiến tôi sa đà và phải lòng cô nhân viên kém 5 tuổi.

Đó là một cô gái xinh đẹp, khá nhẹ nhàng. Lúc yêu tôi, cô ấy nói không biết tôi có gia đình. Khi tình cảm đã lún sâu thì bản thân nhận ra không thể từ bỏ.

Và dù tôi có vợ con, cô ấy vẫn chấp nhận là người mãi ở phía sau, cùng tôi cố gắng, cùng hỗ trợ tôi trong công việc và cuộc sống.

Cô nhân tình nhẹ nhàng thủ thỉ rằng cả đời này chỉ yêu một mình tôi. Dù có danh phận hay không đối với cô ấy cũng không quan trọng. Sau này dù có ra sao thì tình cảm của cô ấy dành cho tôi vẫn cứ như vậy, không cần phải bù đắp. Gã trai lấy vợ nhiều năm như tôi đã bị những lời đường mật ấy làm cho lu mờ.

Vậy mà ngày hôm nay, khi đang đưa vợ đi ăn sinh nhật, tôi lại thấy cảnh tượng trớ trêu. Cô nhân tình ăn mặc hở hang, ngồi sát vào gã đàn ông chững chạc, tầm tuổi cha chú. Họ ôm ấp rồi liên tục đút thức ăn cho nhau.

Tôi câm nín, tìm lý do ăn nhanh chóng rồi đưa vợ đi cà phê. Ngày hôm sau, tôi vội vàng đến nhà cô người yêu xinh đẹp nhưng không vào.

Tôi lặng lẽ đứng dưới để xem hôm nay cô ấy làm gì. Quả không uổng công, một người đàn ông đi xe đẹp đến đón cô ta. Bất ngờ hơn, đó không phải người đàn ông hôm trước. Nhưng cô ta lại lao vào ôm ấp rồi hai người lên xe phóng đi.

Tôi chợt nhận ra mình chỉ là gã đàn ông bị cô ta vui đùa. Hóa ra, cô ta chỉ tìm cách để moi tiền những người đàn ông si mê sắc đẹp của mình mà thôi.

Tôi giật mình nghĩ về vợ. Suýt nữa thôi tôi đã bị những lời đường mật của cô bồ làm cho mụ mị, đánh mất gia đình và người vợ hết lòng vì tôi.

Thật may, tôi đã kịp tỉnh ngộ. Ngày hôm sau tôi coi như không quen biết người con gái đó mặc cô ta ỉ ôi hứa hẹn. Tôi quyết định chấm dứt tất cả. Từ nay và về sau sẽ mãi yêu thương và trân trọng vợ mình để bù đắp sai lầm tôi đã gây ra.

Độc giả giấu tên

Cưới cô hàng xóm được 2 tháng, anh bộ đội đi biền biệt 6 năm

Cưới cô hàng xóm được 2 tháng, anh bộ đội đi biền biệt 6 năm

Trong 2 tháng về phép, ông Cự được gia đình sắp xếp, hỏi cưới cô hàng xóm làm vợ. Sau khoảng thời gian ngắn ngủi, ông lại tham gia chiến đấu, bỏ vợ biền biệt 6 năm ở nhà.
Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông làm điều lạ lùng giữa phố

Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông làm điều lạ lùng giữa phố

Trên con phố ở Quảng Đông, Trung Quốc, một người đàn ông xách túi màu đỏ, cởi trần, giận dữ đi trên đường.
Mẹ 50 tuổi rủ con trai đi phượt bằng xe máy từ Đà Lạt ra Huế

Mẹ 50 tuổi rủ con trai đi phượt bằng xe máy từ Đà Lạt ra Huế

Từ lúc còn trẻ, bà Trang đã có sở thích chạy xe máy chở hai con từ Đà Lạt ra Nha Trang, Phan Rang… tắm biển. Ở tuổi 50, bà gây bất ngờ khi rủ con trai đi phượt bằng xe máy từ Đà Lạt ra Huế.