Tôi và vợ quen nhau được 2 tháng thì cưới. Tôi làm thiết kế nên công việc thường khá bận rộn và hay phải đi. Còn vợ tôi là nhân viên văn phòng làm theo giờ hành chính, công việc khá nhàn rỗi.

Thấy chồng đi suốt ngày, thức khuya thức hôm nhưng cô ấy không thông cảm mà luôn tỏ vẻ khó chịu. Nhiều lúc vợ tôi còn nghi ngờ tôi ngoại tình.

Biết vậy nên vào những ngày cuối tuần hay những ngày lễ, tôi thường tranh thủ dành chút thời gian để đưa vợ đi chơi. Thế nhưng dường như sự quan tâm của tôi đối với cô ấy là chưa đủ.

Cũng chỉ vì cái tính đỏng đảnh của vợ mà vợ chồng tôi thường xuyên cãi nhau. Cưới nhau 2 năm, chúng tôi cũng chưa có kế hoạch sinh con vì lẽ đó. Việc cãi nhau của hai vợ chồng xảy ra thường xuyên nhưng chủ yếu là xích mích nhỏ.

{keywords}
 

Vừa rồi có lẽ là cuộc cãi vã lớn nhất của vợ chồng tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ là vợ tôi có thể làm điều đó. Đấy là vứt nhẫn cưới đi. Để bào chữa cho hành vi của mình cô ấy còn ngang nhiên nói rằng: "Ngày xưa người ta không đeo nhẫn vẫn vui vẻ còn mình giờ đeo vào sinh lắm chuyện".

Chả là hôm đó cô ấy muốn tôi chở về nhà ngoại nhưng vì công việc đang phải xử lý gấp nên tôi không chở đi được. Thấy tôi cứ cắm mặt vào máy tính làm việc, cô ấy đùng đùng đi vào gập máy tính rồi vô tình lại làm rơi xuống đất vỡ màn hình. Đang lúc công việc nước rút, tức quá tôi mới vung tay tát vợ một cái.

Vậy là cô ấy chạy ra sân khóc bù lu ù loa lên rồi trách móc chồng để mọi người nghe thấy. Khi khóc chán, cô ấy còn tháo chiếc nhẫn cưới trên tay vứt luôn ra ngoài đường. Thấy vợ làm vậy, tôi tức điên lên không kiềm chế được đã tát thêm cô ấy một cái.

Cô ấy tuyên bố đường ai nấy đi rồi bỏ đi khỏi nhà từ hôm đấy đến giờ. Hai bên gia đình biết chuyện khuyên cô ấy nhưng cô ấy nhất định bắt tôi phải xin lỗi cho bằng được mới chịu về. Tôi thì thấy vợ thật vô lý, đã sai nhưng lại cố chấp. Bởi vậy mà đến hôm nay tôi vẫn không chịu nhún.

Đối với tôi mà nói, nhẫn cưới là vật vô cùng quý giá, có yêu thì mới cưới và có cặp nhẫn. Vậy mà chỉ vì nóng giận mà cô ấy ngang nhiên vứt nó đi. Điều này chứng tỏ cô ấy chẳng yêu thương hay tôn trọng gì tôi cả. Vợ chồng xích mích mà cô ấy còn làm vậy, nếu có những chuyện lớn hơn nữa tôi không biết cô ấy có thể làm ra được những điều gì.

Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng về hành động của vợ. Đã vậy cô ấy còn đòi hỏi một điều vô lí trước hành động sai của mình. Đành rằng lúc nóng tôi đã có tát cô ấy làm cô ấy bị tổn thương, nhưng tôi không thể "nhún" mình vì nếu không cô ấy sẽ được nước lấn tới. Theo mọi người, tôi phải làm gì lúc này để vợ thay đổi?.

Theo Gia đình và Xã hội

Tìm lại được cảm xúc yêu thương với chồng

Tìm lại được cảm xúc yêu thương với chồng

Cô đi làm, xây dựng sự nghiệp lâu dài bền vững khiến bản thân hạnh phúc và phát triển mỗi ngày, nhất là có thu nhập tốt. Cô tự tin về mọi mặt, tự yêu bản thân.