Richard Mason (doanh nhân người Anh 55 tuổi, người đồng sáng lập Moneysupermarket.com) đã kiện Kate, người vợ mà ông kết hôn cách đây 20 năm, vì tội lừa đảo.

Trong suốt những năm chung sống, Richard Mason và Kate có ba người con trai (gồm một con lớn 23 tuổi và hai con song sinh 19 tuổi).

{keywords}
Triệu phú Richard Mason

Năm 2008, họ ra tòa ly hôn vì những bất đồng trong cuộc sống. Bất ngờ, vào năm 2016, Richard Mason nhận được kết quả từ bác sĩ là ông bị vô sinh bẩm sinh.

Giữa những nghi ngờ, Mason quyết định đưa ba con trai đi xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy ông không hề có chút liên hệ nào với những đứa con mà suốt hơn 20 năm qua ông nuôi nấng, chăm sóc.

Tức giận, triệu phú này đệ đơn ra tòa để cố gắng đòi lại 4 triệu bảng Anh ông trả cho vụ ly dị của mình vào năm 2008, đồng thời kiện vợ cũ vì tội lừa đảo.

Cuộc chiến pháp lý giữa cả hai đang căng thẳng thì tháng 11/2018, bà Kate bất ngờ đồng ý trả chồng cũ 250.000 bảng Anh (khoảng 7,34 tỷ VNĐ) với điều kiện được giấu tên cha ruột các con mình.

{keywords}
Gia đình của Mason và Kate ngày còn hạnh phúc. Ảnh: Daily Mail 

Bà Mason từng thừa nhận, từ năm 1990, bà đã có một mối tình kéo dài bốn năm với một người đàn ông khác. Người này là đồng nghiệp của bà tại một ngân hàng.

Dù đã cưới vợ mới, ông Mason vẫn cảm thấy đau đớn khi phát hiện mình không phải cha ruột của 3 người con trên.

Ông công khai chuyện gia đình vì muốn vén bức màn bí mật xung quanh cuộc ngoại tình của vợ và buộc người đàn ông trong bóng tối phải lộ mặt vì quyền lợi của bọn trẻ.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của gia đình này cho biết, các con trai họ không muốn biết thông tin về cha ruột của chúng.

Chồng mình không ngoại tình, chỉ là anh yêu người khác...

Chồng mình không ngoại tình, chỉ là anh yêu người khác...

Cách đây khoảng 1 tháng, chú mình – một người đàn ông 60 tuổi đã nói với mình rằng: “Bây giờ người ta không dùng từ ngoại tình nữa cháu ạ, hãy dùng từ yêu người khác”.

Nam Phương (Theo The Telegraph)