Cô gái người Úc từ bỏ cuộc sống thành phố nhộn nhịp để chuyển tới sống trong một ngôi nhà gỗ nhỏ ở rừng Nam Mỹ với thói quen đặc biệt là không mặc quần áo và chỉ ăn trái cây.

Freelee the Banana Girl là một cái tên nổi tiếng trên Youtube đồng thời là một blogger thu hút người xem bằng các video chia sẻ về cuộc sống và chế độ ăn đặc biệt.

Freelee (tên thật là Leanne Ratcliffe) có xuất thân từ Queensland, Úc. Cô chuyển đến Nam Mỹ sống như người rừng vì gần như cả ngày không mặc đồ và để mặt mộc.

{keywords}
Freelee từ bỏ cuộc sống thành thị để chuyển vào rừng ở nude.

Trên kênh Instagram và Youtube của mình, Freelee chia sẻ tới những người theo dõi về hoạt động một ngày của cô. Đó là đạp xe thong dong, tắm ngoài trời, ăn trái cây mình tự trồng. 

Cô gái sống trong khu rừng nhiệt đới cùng bạn trai thừa nhận rằng cách sống này đã giúp cô tiết kiệm được hàng nghìn đô la và mang tới sự yên bình như chốn thiên đường mà cô chưa bao giờ có được khi sống ở chốn thị thành với cường độ làm việc 9 tiếng mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần.

{keywords}
Cô gái và bạn trai hạnh phúc với cuộc sống bình dị trong rừng đươc 12 tháng.

Freelee đăng tải trên Instagram: "Chế độ ăn chay của tôi rẻ hơn nhiều so với cách ăn uống cũ. Nó cũng giúp tôi khỏe mạnh và không cần dùng đến các loại thuốc đắt tiền”.

Freelee giải thích lý do lựa chọn lối sống trong rừng: “Tôi thức dậy và thấy kiệt sức khi nghĩ tới ngày làm việc đầy áp lực: Thức giấc khi chuông báo kêu, di chuyển cả tiếng tới chỗ làm, diện những bộ cánh gò bó, trang điểm, tra tấn đôi chân trên giày cao gót và nở nụ cười gượng gạo với bao người”.

“Tôi phát ốm khi phải làm việc hết mình chỉ để làm giàu cho người khác. Tôi buồn chán, muốn thay đổi và cảm nhận được những điều gì có ý nghĩa hơn mỗi ngày. Sáng hôm đó, tôi đã quyết định giải phóng bản thân. Tôi trở thành huấn luyện viên cá nhân về chế độ ăn uống và luyện tập qua mạng. Không lâu sau, tôi tìm thấy được niềm đam mê thực sự của mình và bắt đầu ăn chay tuần. Đừng ngần ngại, bạn cũng có thể làm được điều đó”.

Freelee nổi tiếng từ năm 2014 sau khi tiết lộ chế độ ăn uống hà khắc của mình trên mạng xã hội. Người phụ nữ 37 tuổi bật mí về bữa ăn của mình chỉ toàn là trái cây chẳng hạn như 2 quả dứa, 5 quả xoài, 2 lít nước cam hay 20 quả chuối. Do đó, mọi người gọi yêu với nickname “Cô gái chuối”. Ngoài ra, cô thực hiện chế độ ăn uống những đồ tươi sống chỉ tới 4 giờ chiều và bữa tối mới nấu.

Vân Anh (Theo News)

Cô gái vẽ chân dung chàng trai trong mộng khiến MC giật mình

Cô gái vẽ chân dung chàng trai trong mộng khiến MC giật mình

Ngân Vy mang đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" một bức tranh vẽ người yêu lý tưởng. Khi MC Cát Tường mang bức tranh so với gương mặt của chàng trai Dương Văn Đô, cả khán phòng phải giật mình vì Đô giống với người trong tranh tới 80%.

Cô gái bất ngờ khi vợ thầy giáo cũ xuất hiện ở trường quay

Cô gái bất ngờ khi vợ thầy giáo cũ xuất hiện ở trường quay

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi không thể ngờ được, bố chàng trai là hiệu trưởng trường chị em cô gái từng theo học ...

Vợ chồng son kể chuyện sống thử 9 năm và 'ăn chay' trường

Vợ chồng son kể chuyện sống thử 9 năm và 'ăn chay' trường

Tham gia chương trình Vợ chồng son phần 1, tập 214 là cặp vợ chồng Lê Thị Như (30 tuổi) và Phạm Viết Văn Đình (30 tuổi).

Muốn ăn chay đúng cách nhất định phải nhớ những điều sau

Muốn ăn chay đúng cách nhất định phải nhớ những điều sau

Ăn chay đúng cách sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, cân bằng trọng lượng cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư và tiểu đường.