{keywords}
Hiện Wan Tiandi làm việc ở một công viên nằm trên núi thuộc tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc

Hiện Wan Tiandi làm việc ở Công viên Dream Orrdovician nằm ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc – nơi mà nhiệm vụ của cô là giao cơm trưa cho hơn 200 đồng nghiệp không được phép rời khỏi chỗ làm trong giờ ăn trưa, tờ Tin tức Bắc Kinh cho hay. Khoảng cách từ chỗ cô xuống dưới là khoảng 300 mét. 

Do vị trí địa lý hiểm trở của công viên này nên sẽ mất khoảng nửa giờ để lái xe từ trên núi xuống điểm làm việc của họ. Để tiết kiệm thời gian, Wan quyết định sẽ đu dây xuống núi để giao cơm trưa cho đồng nghiệp.

‘Công viên của chúng tôi rất lớn. Sẽ mất hơn nửa giờ lái xe để giao cơm cho họ, trong khi đu dây như thế này chỉ mất 2 phút’ – Wan chia sẻ.

Cô cũng cho biết, trước đây khi giao cơm bằng cách cũ, khi đồng nghiệp nhận được cơm thì cơm đã nguội lạnh. Vì thế, cô và các đồng nghiệp đã bàn bạc và tìm ra cách thức vận chuyển mới vô cùng bất ngờ này.

{keywords}
Wan đu dây xuống vị trí làm việc của các đồng nghiệp cách chỗ cô khoảng 300 mét để giao cơm trưa mỗi ngày

Wan chia sẻ, một số nhân viên của công viên này còn làm việc ở những vị trí mà đường đi đến đó rất hẹp. Với cách thức mới này, Wan sẽ đu dây xuống từng vị trí và đồng nghiệp của cô chỉ việc với tay ra lấy những hộp cơm trưa mà cô đặt trong những chiếc túi đeo ở thắt lưng.

Người phụ nữ này cho biết cô thích cảm giác hồi hộp mỗi khi đu dây xuống núi. Là một người đam mê thể thao, sau đó cô lại chạy bộ lên văn phòng của mình nằm ở trên đỉnh núi.

Wan nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp. ‘Việc đó không hề dễ. Cô ấy giao hàng nhanh, ổn định và luôn đúng giờ’ – một trong số các đồng nghiệp dành lời khen tăng Wan.

Bà mẹ Mỹ sốc vì người lạ bí mật sống trong phòng con gái 14 tuổi

Bà mẹ Mỹ sốc vì người lạ bí mật sống trong phòng con gái 14 tuổi

Một thanh niên 18 tuổi đã lén đến sống trong căn gác phía trên phòng ngủ của cô bé 14 tuổi. Anh ta chỉ xuống gặp cô bé vào ban đêm khi bố mẹ cô ngủ.

N. Thảo (Theo SCMP)