Đây là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực của Novaland nhằm hưởng ứng và hiện thực hóa lời kêu gọi của Chính Phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) trong việc cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

{keywords}
Tập đoàn Novaland hỗ trợ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kinh phí mua vắc-xin, thiết bị y tế… chống dịch

Ngay từ khi xuất hiện dịch Covid-19, Tập đoàn Novaland chuẩn bị ngân sách gần 60 tỷ đồng, triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong công cuộc phòng, chống đại dịch. Trong đó, tập đoàn dành 11 tỷ đồng ủng hộ kinh phí mua vắc-xin phòng ngừa Covid-19.

Novaland cũng là đơn vị khởi xướng kêu gọi nhiều DN tham gia chương trình “Kết nối cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh”, chung tay đóng góp và trao tặng 5.000 phần quà đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
Tập đoàn Novaland tích cực tham gia đồng hành trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Trước đó, Novaland tặng Bệnh viện Nhân dân 115 các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao như máy lọc máu liên tục, máy giúp thở, phòng áp lực âm, góp phần tạo điều kiện làm việc tốt hơn cho đội ngũ cán bộ y tế và những nhân sự trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly. 

{keywords}
Novaland tặng Bệnh viện Nhân dân 115 xe cấp cứu trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật về môi trường, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu

Đại diện Novaland cho hay, tập đoàn lên kế hoạch dành 20 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng mua vắc xin phòng Covid-19.

Ông Bùi Xuân Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland phát biểu, “Cùng chung tay góp sức với cộng đồng, cam kết kiên định với chiến lược phát triển bền vững, quản trị rủi ro chặt chẽ và tuân thủ các yêu cầu từ cơ quan kiểm soát dịch bệnh từ địa phương đến Chính phủ, Novaland tin tưởng ở tương lai tươi sáng dịch bệnh sẽ bị đẩy lùi, an toàn sẽ trở lại với cả nước, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, mang lại ấm no hạnh phúc cho người dân”.

Trong 29 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland cũng đã triển khai các chương trình có tác động tốt, lâu dài cho cộng đồng và tập trung 4 lĩnh vực: An sinh xã hội, Sức khỏe, Giáo dục và Phát triển cộng đồng. Đến nay, kinh phí tài trợ cho các chương trình hoạt động vì cộng đồng đã lên tới hàng trăm tỷ đồng với hàng chục ngàn người thụ hưởng. Novaland dự kiến tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phát triển cộng đồng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Ngọc Minh