Tập 2 của show âm nhạc thực tế thời giãn cách “Không Độ Chill & Cool” tiếp tục mang đến khách mời là ca sĩ Khởi My - giọng ca cá tính và lém lỉnh của các khán giả trẻ và “Thánh mưa” Trung Quân Idol. 2 vị khách mời đặc biệt này đã đem đến cho người xem những ký ức thời thơ ấu ngọt ngào, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày ở nhà giãn cách.

Những món quà gợi lại ký ức ngọt ngào

Thế hệ GenZ chắc hẳn không còn xa lạ với Khởi My - giọng ca của loạt hit nổi tiếng như: “Vì sao”, “Khóc đêm”, “Là con gái thật tuyệt”… Sau nhiều năm vắng bóng, nay cô bất ngờ trở lại trên sân khấu đặc biệt của “Không Độ Chill & Cool” và mang đến những giây phút hài hước, thư giãn cho khán giả.

Món quà đầu tiên mà Khởi My nhận được là một chiếc ly được thiết kế riêng biệt của Trà xanh Không Độ cùng chai trà xanh để giúp nữ ca sĩ giải tỏa tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi ở nhà giãn cách với hương vị mát lành của Trà xanh Không Độ.

{keywords}
 Cuộc “Chơi đồ hàng” bắt đầu bằng thùng quà đầy ắp kỷ niệm của “Không Độ Chill & Cool”

Ngoài ra, Khởi My còn nhận được một chú gấu bông dễ thương với chiếc váy màu hồng, “tone sur tone” với chính màu áo của giọng ca “Là con gái thật tuyệt”. Chú gấu bông trắng hồng đã gợi nữ ca sĩ nhớ kỷ niệm thời mới đi hát được fan thường xuyên tặng gấu bông, bắt đầu từ những chú gấu nhỏ xíu cho tới khi Khởi My ra hit “Trải qua” thì bất ngờ được tặng gấu bông to hơn cả người.

Nữ ca sĩ tiết lộ, trong một sự kiện, khi thấy người lớn tặng gấu bông, một em bé nhỏ xíu đang ôm “gấu ghiền” cũng lên sân khấu tặng cô một chú gấu bông đã cũ và nhìn rõ đường may, khiến người xem có dịp được trở về một thời tuổi thơ ngọt ngào với chú gấu bông đáng yêu của mỗi người.

Món quà tiếp theo là một chiếc ly sứ in hình Khởi My khiến giọng ca “Nhớ không anh” nhớ lại kỷ niệm lúc mới đi diễn, hình ảnh của mình được khán giả yêu thương in trên ly, trên sách, trên nhãn vở, cặp táp… đúng “bộ nhận diện” của nhiều người trẻ lúc bấy giờ.

{keywords}
 

Bất ngờ và đáng yêu nhất không chỉ riêng với Khởi My mà còn với mọi khán giả trẻ đó là những lọ thổi bong bóng xà bông bán ở mọi tiệm tạp hóa. Kỷ niệm cứ lần lượt ùa về trên từng món quà của “Không Độ Chill & Cool” gửi đến nữ ca sĩ khách mời và người xem.

Giây phút giải tỏa tâm trạng mùa giãn cách

{keywords}
 Trung Quân Idol được tặng chiếc ô làm gợi nhớ tới hàng loạt hit về mưa khiến anh được tặng biệt danh “Thánh mưa”

Đúng với chủ đề “Chuyến đi thanh xuân”, trong lúc Khởi My say sưa thổi bong bóng xà bông thì ca sĩ Trung Quân cũng nhận được các món quà ý nghĩa là chiếc ly in hình kỷ niệm của hit “Dấu mưa”, một tấm hình kỷ niệm với bộ đồ si trên người khi lọt vào top 40 Vietnam Idol.

Món quà đặc biệt nhất của nam ca sĩ là chiếc dù trắng gợi lại giai điệu của hit “Những ngày mưa cô đơn”. Quả thực, trong những ngày ở nhà căng thẳng, mệt mỏi thì những giai điệu về mưa nhẹ nhàng sâu lắng cũng sẽ làm tâm hồn mỗi mỗi người nhẹ nhàng trở lại.

{keywords}
 Khán giả có dịp xem lại tấm hình của Khởi My và Kelvin Khánh với bộ tóc “huyền thoại” mà mọi bạn trẻ đều yêu thích

Với Khởi My, món quà ý nghĩa nhất là tấm hình kỷ niệm với Kelvin Khánh từ thời Yeah1 Countdown với kiểu tóc “huyền thoại” một thời, áo sơ mi trắng đeo dây chuyền bự trên cổ. Tấm hình khiến nữ ca sĩ nhớ lại những ngày tháng được fan hâm mộ “đẩy thuyền” để cặp cùng Kelvin Khánh khiến người xem bật cười.

{keywords}
 Host Thanh Duy dễ dàng "ăn cú lừa” từ cô em gái lém lỉnh

Đặc biệt, Khởi My thể hiện sự “lém lỉnh” có 1-0-2 khiến host Thanh Duy “ăn quả lừa” ngọt lịm khi “hồn nhiên” kiên quyết trả lời không phải khách mời của show nhạc “Không Độ Chill & Cool” bởi còn bận ở nhà “trồng rau, tưới cây cùng chồng” và còn tiết lộ cho người xem “bí quyết” để biến “giả thành thật, thật thành giả” với Thanh Duy khiến người xem thích thú.

Phần 2 của Tập 2 show nhạc thực tế “Không Độ Chill & Cool” với khách mời là ca sĩ Khởi My và Trung Quân Idol sẽ tiếp tục đến với khán giả vào 20h thứ 7, ngày 26/9/2021, hứa hẹn đem đến những trận cười nghiêng ngả, những màn “troll” hài hước mà cô nàng lém lỉnh Khởi My và Trung Quân Idol dành cho Thanh Duy cùng những bản hit triệu view một thời gắn liền với tuổi thanh xuân của GenZ, để mọi người cùng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong giai đoạn giãn cách hiện nay.

Phần tiếp theo của Show âm nhạc thực tế ‘Không Độ Chill & Cool sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 26/9/2021 trên kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQx1hNRKd9P-Frip6qsXPiQ

Thế Định