Phiên bản cô bé lọ lem trong MV được tạo hình ấn tượng. Thoát khỏi hình ảnh hiền lành và nhu mì truyền thống, cô bé lọ lem phiên bản Di Di đáng yêu, hồn nhiên nhưng cũng bá đạo khi chống lại chiêu trò của hội mẹ con dì ghẻ. Những pha trả đũa lại mẹ con nhà dì ghẻ của cô bé lọ lem Di Di khiến nhiều người xem thỏa mãn.

Nhạc chế ‘Cô bé lọ lem’ lọt Top 1 Trending chỉ sau 5 ngày phát hành
Sự kết hợp bất ngờ giữa Di Di và nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tạo nên hiện tượng trên cộng đồng Youtube.

Nóng trong người có lẽ là nỗi sợ của nàng lọ lem trong MV nên không dám đến lễ hội gặp nhà vua. Và rồi cô nàng vô tình biết được bí quyết nấu 9 loại thảo mộc giúp thanh nhiệt, không sợ nóng nên đã mò mẫm chế biến theo. Thế nhưng, vì tính vụng về nên cô nấu mãi không xong.

Thử thách có lẽ chẳng thể vượt qua nếu không có sự trợ giúp của bà tiên. Bà tiên hiện lên và hóa phép cho cô nàng chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được kết hợp từ 9 loại thảo mộc, giúp thanh nhiệt cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch mà không phải mất công nấu nướng.

Với sự trợ giúp của bà tiên cô nàng nhanh chóng “lên xe” đi dự tiệc và thoải mái thưởng thức các đồ ăn cay nóng nhờ “bảo bối thanh nhiệt” mà bà tiên ban tặng.

 

Mải chơi đến quá nửa khuya cũng là lúc thời gian phép màu hóa thân của bà tiên cho cô hết hiệu lực. Cô nàng lọ lem Di Di đã ném chiếc dép tổ ong trúng mặt nhà vua trong lúc cuống quýt bỏ chạy khiến người xem không khỏi bật cười.

Nhạc chế ‘Cô bé lọ lem’ lọt Top 1 Trending chỉ sau 5 ngày phát hành
Tạo hình cô bé lọ lem của Di Di trong MV nhạc chế đang đứng Top 1 Trending hiện nay.

Vậy mà nhà vua đã phải lòng lọ lem và cho quân đi tìm người đi vừa chiếc dép để lấy làm vợ. Dép của nàng lọ lem tìm được về với chính chủ khiến hội mẹ con dì ghẻ không khỏi ghen tị. Và cuối cùng là cái kết có hậu cho cô nàng lọ lem Di Di hậu đậu sánh duyên cùng nhà vua.

Thông qua MV, Di Di muốn nhắn gửi “Tình yêu giống như đôi dép vậy, không phải chọn đôi nào đẹp nhất mà phải chọn đôi phù hợp nhất với mình”. Đồng thời, cô nàng lọ lem đã giúp người xem khám phá ra cách thanh nhiệt cơ thể tiện lợi.

MV “Cô bé lọ lem” đã gặt hái được gần 12 triệu lượt xem và có mặt tại Top 1 trending chỉ sau 5 ngày lên sóng. Như vậy, chỉ mới hơn nửa đầu 2020 nhưng Di Di đã là gương mặt thân quen trong Top Trending của Youtube Việt Nam qua nhiều sản phẩm.

Thế Định