{keywords}
Chương trình Tết hạnh phúc được khởi động tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 8

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những hậu quả nặng nề do đại dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng tới đời sống xã hội, kinh tế mà còn cướp đi sinh mệnh của hàng ngàn người Việt, đặc biệt là tại TP.HCM. Nhiều gia đình mất người thân, trẻ em mồ côi, khó khăn lại thêm chồng chất lên những mảnh đời kém may mắn tại vùng dịch.

{keywords}
Bà Văn Thị Bạch Tuyết - Đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM gửi quà và động viên tinh thần để các em vượt qua khó khăn

Với mong muốn lan tỏa yêu thương, sẻ chia khó khăn cùng những gia đình chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, ngày 19/1/2022, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 8, Nam A Bank đã phối hợp cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM khởi động hành trình Tết hạnh phúc.

Ngay sau khi khởi động chương trình, hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục nối dài tại nhiều quận huyện khác trên địa bàn TP.HCM như quận Gò Vấp, Bình Tân, quận 4, huyện Nhà Bè, Bình Chánh…

{keywords}
Ông Trần Khải Hoàn - Phó Tổng Giám đốc thường trực Nam A Bank gửi quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình trao 1.500 phần quà, tổng trị giá 1,5 tỷ đồng đến những em nhỏ và phụ nữ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh, đặc biệt là những trẻ mất người thân do Covid-19. Nam A Bank hy vọng, đây sẽ là những món quà góp phần giúp các em xoa dịu nỗi đau tinh thần, vượt qua khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về.

{keywords}
Nam A Bank hy vọng các em có một cái Tết đủ đầy và hạnh phúc

Cũng trong chuỗi hành trình Tết hạnh phúc, ngày 20/1/2022, Nam A Bank đã trao tặng Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận 2 tỷ đồng nhằm chung tay cùng địa phương mang đến một mùa Tết yêu thương, đầy đủ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những tỉnh thành có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế mà Nam A Bank đang đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh. Những năm qua, Nam A Bank Bình Thuận cũng như toàn hệ thống Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của địa phương.

{keywords}
Nam A Bank trao tặng Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận 2 tỷ đồng

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Tết hạnh phúc là tình cảm, tấm lòng của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Nam A Bank tổ chức từ nhiều năm nay với mong muốn mang đến một mùa Xuân ấm áp, đầy đủ cho những hoàn cảnh kém may mắn. Chúng tôi hy vọng, những món quà mang ý nghĩa thiết thực này sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau, mang đến một cái Tết ấm áp cho những hoàn cảnh chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19”.  

Phát triển kinh doanh gắn liền với cộng đồng

Với phương châm đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, Nam A Bank  là một trong những ngân hàng nỗ lực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội. Bên cạnh hành trình Tết hạnh phúc, có thể kể đến những hoạt động lớn như: chuỗi hành trình “Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai” cho các em học sinh; “Ngày hội Đỏ” tổ chức thường niên tiếp nhận hàng ngàn đơn vị máu, kịp thời mang lại sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Nam A Bank còn là đối tác đồng hành triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực như: “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, giải Mai Vàng…

Trong đại dịch Covid-19 kéo dài hơn 2 năm qua, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt các hoạt động thiết thực như: ủng hộ tiền mặt vào Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19, trao tặng các trang thiết bị y tế phòng dịch cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM, Sở Y tế TP.HCM, các địa phương khác…

Với những đóng góp này, Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu Việt Nam 2021 tại chương trình IBM Awards do Tạp chí International Business tổ chức.

Vĩnh Phú